Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Bayern Munich: Cờ đã đến tay, giờ là lúc phải phất

Thứ Ba 08/12/2009 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ cần 1 điểm là đủ bảo toàn cho tấm vé đi tiếp nhưng Juventus sẽ làm được nhiều hơn thế khi đêm nay họ tiếp Bayern Munich với tất cả những lợi thế đang nghiêng hẳn về mình.

Juventus hơn Bayern Munich về tất cả những yếu tố từ thiên thời địa lợi cho đến nhân hòa

Thất bại 0-2 trước Bordeaux đã đẩy Juventus vào tình thế khó khăn vì nếu để thua trong trận đại chiến với Bayern, họ sẽ phải nói lời chia tay với sân khấu lớn nhất châu Âu này. Tuy nhiên, với 1 điểm nhiều hơn chính đối thủ, quyền tự quyết đang nằm trong tay của thày trò Ciro Ferrara. Một trận hòa cũng là điều kiện cần và đủ để Lão phu nhân hoàn tất nhiệm vụ của mình.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Chiến thắng 2-1 trước Inter trong trận derby Italia cuối tuần qua là một cú hích tinh thần rất lớn cho đội bóng thành Turin. Chiến tích tuyệt vời này đã giúp cho Juve xua tan đi những chỉ trích về mình sau hai trận thua thất vọng trước Cagliari và Bordeaux (cùng tỷ số 0-2). Cá nhân Ciro Ferrara cũng có thể yên tâm hơn về chiếc ghế của mình vốn đã bị lung lay khá mạnh trước đó.

Trong khó khăn và bị dồn vào thế đường cùng, Juventus đã thể hiện được đúng bản lĩnh của mình với sự lì lợm và tham vọng chiến thắng. Đội quân của Ferrara đã chơi một trận sòng phẳng với Inter và có được 3 điểm quan trọng qua đó tự mình hâm nóng lại cuộc đua tới Scudetto khi khoảng cách chỉ còn 5 điểm.

Cánh cửa đi tiếp đang dần khép lại với "Hùm xám"

Bayern Munich đã có thể tạm thời quên đi sự sa sút của chính mình với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy vậy, với việc bộ đôi Ribery và Robben tiếp tục chấn thương và không thể có mặt trong trận đấu tại Turin là một thiệt thòi lớn. "Hùm xám" vẫn được coi là một đối thủ bản lĩnh và lì lợm nhưng ở trận chiến này, vị thế buộc phải thắng sẽ khó có thể giúp đội quân của Luis van Gaal duy trì được sự kiên nhẫn vốn có của chính mình.

Ở vào thời điểm hiện tại, Juventus có được tất cả các lợi thế từ thiên thời, địa lợi lẫn nhân hòa. Họ được chơi trên sân nhà Olimpico nơi luôn là một điểm tựa để Lão phu nhân thu về những điểm số quan trọng (địa lợi). Một số cầu thủ quan trọng của Juventus cũng đã trở lại sau chấn thương trong đó đáng chú ý là bộ đôi tiền đạo kì cựu, Del Piero và Trezeguet (nhân hòa). Ở một khía cạnh khác. Bayern Munich hành quân tới nước Ý với đội hình thiếu đi "đôi cánh" Robben và Ribery, hai cầu thủ đã chơi tốt nhất trong trận hòa 0-0 ở lượt đi (thiên thời).

Với tất cả những lợi thế đang nghiêng hẳn về mình, Juventus đang đứng trước cơ hội giành lớn để giành vé đi tiếp. Không ngoại trừ khả năng "Hùm xám" trong thế chân tường sẽ vùng lên mạnh mẽ tuy nhiên bản lĩnh và kinh nghiệm của những Bianconeri  như Del Piero, Cannavaro hay Trezeguet...sẽ giúp đội bóng giàu truyền thống nhất Italia hoàn thành mục tiêu của mình.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon; Caceres, Legrottaglie, Zebina, Grosso; Sissoko, Felipe Melo, Marchisio; Diego; Trezeguet, Del Piero.
Bayern Munich:
Butt; Lahm, van Buyten, Demichelis, Badstuber; T.Muller, van Bommel, Schweinsteiger, Pranjic; Gomez, Olic.

Dự đoán: 1-0

Thông tin xung quanh

Del Piero và Trezeguet từng ghi 3 bàn vào lưới của Bayern Munich trong quá khứ

"Hùm xám" chỉ thắng được 7/25 lần hành quân tới đất Ý tại các cúp châu Âu

Juventus đã trải qua 18 trận không thua liên tiếp trên sân nhà tại các cúp châu Âu kể từ sau trận thua 0-1 trước Deportivo tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 03/04.

Van Buyten là một trung vệ nhưng anh lại đang sở hữu hiệu suất ghi bàn khá cao với 7 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

La Quế



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X