Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bắt đầu tuyển trợ lý cho… Rafa Benitez?

Thứ Sáu 23/04/2010 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây tiết lộ Juventus đã bắt đầu xúc tiến việc tuyển mộ 6 thành viên Ban huấn luyện theo yêu cầu của Rafael Benitez, HLV được cho sẽ dẫn dắt Lão bà mùa giải tới.

Bất chấp tuyên bố của Rafael Benitez một mực phủ nhận việc liên hệ với Juventus, báo chí Italia vừa qua một mực đưa tin quan chức cấp cao của đội bóng này đã có cuộc điện đàm với đại diện của HLV người Tây Ban Nha nhằm thảo luận về thời điểm thích hợp công bố quyết định thay đổi CLB của mình.

 

Thậm chí, không ít nguồn tin còn khẳng định giữa hai bên chỉ còn một vài chi tiết nhỏ cần thảo luận trước khi Benitez đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Bà đầm già từ mùa giải tới.

Và mới đây nhất, tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ chi tiết những điều khoản chính trong bản hợp đồng. Theo đó nhà cầm quân này sẽ nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa giải song phải giảm Ban huấn luyện từ 12 người như hiện nay xuống còn 6 người.

Không những thế, theo tờ báo đầy uy tín này, Juventus đã bắt đầu xúc tiến việc tuyển mộ thành viên BHL theo yêu cầu của HLV Rafael Benitez. Dự kiến, BHL mới sẽ bao gồm trợ lý đương nhiệm của Benitez là Mauricio Pellegrino, HLV thể lực Antonio Pintus (hiện đang làm việc tại West Ham), phụ trách tuyển trạch Eduardo Macia, HLV thể lực Paco De Miguel (từng làm việc với Benitez thời còn ở Atletico Madrid).

Ngoài ra, HLV của Liverpool này còn “gợi ý” Juventus mời Amedeo Carboni, người từng làm việc với Benitez ở Valencia, về làm giám đốc thể thao. Và người cuối cùng dự kiến có mặt cùng Rafael Benitez ở Olimpico sẽ là Mauro Pederzoli, cựu tuyển trạch viên của Liverpool và giám đốc thể thao CLB Torino, hiện đang làm cho AC Milan.

Dù vậy đến thời điểm này, người phát ngôn của Juventus vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X