Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bán Matri cho AC Milan. Conte nói gì?

Thứ Bảy 31/08/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã chính thức bán tiền đạo Matri cho AC Milan với giá 11 triệu euro. HLV Antonio Conte nói rằng đây là việc cực chẳng đã Juve phải làm. 

Juve đã bán Matri cho AC Milan
Juve đã bán Matri cho AC Milan

“Matri là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Juve trong 2 năm qua. Tôi không muốn anh ấy ra đi nhưng chúng tôi không có quyền lựa chọn. Juve cần phải bán cầu thủ để cân bằng thu chi. Để Matri tới Milan là một quyết định rất khó khăn nhưng chúng tôi phải làm. Juve đang gặp khó khăn về kinh tế và Milan hỏi mua Matri. Nếu chúng tôi không khủng hoảng kinh tế thì tôi sẽ không bao giờ hy sinh Matri".

"Juve cũng như nhiều đội bóng Italia khác đang gặp khó khăn về tài chính. Muốn mua cầu thủ thì chúng tôi phải bán người để cân bằng giữa đầu vào và đầu ra. Giống như một bộ xếp hình. Khi bạn mang về những miếng ghép mới thì bạn phải bỏ những miếng ghép cũ đi. Matri ra đi sẽ làm Juve yếu đi và làm Milan mạnh lên. Đấy là thực tế tôi không hề mong muốn. Nhưng có mấy đội bóng Italia lúc này được như Napoli?”.

Chưa biết những gì Conte nói có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng đã có những ý nghĩ hoài nghi rằng Juve khủng hoảng tài chính. Có thể họ không quá thừa tiền nhưng thiếu tiền trầm trọng thì thật khó tin. Đơn giản bởi Juve đã kinh doanh SVĐ mới, đã dự Champions League mùa qua và bỏ túi vài chục triệu euro. Cũng liên quan tới Juve, Tuttosport cho biết họ đang đặt vấn đề với Cagliari bán lại tiền vệ trung tâm Nainggolan.

Đây được xem là miếng ghép cuối cùng của Conte trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Nhưng nếu Juve không lấy được Nainggolan, họ vẫn sẵn sàng bảo vệ vương miện ở Serie A mùa này cũng như cạnh tranh ở Champions League với mục tiêu tiến xa hơn mùa trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X