Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve chưa thể thắng tại CL, Ferrara kêu gọi sự kiên nhẫn

Thứ Năm 01/10/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa 0-0 trên đất Đức trước Bayern Munich khiến cho HLV Ciro Ferrara cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó nhà cầm quân trẻ của Juventus cũng yêu cầu sự kiên nhẫn nhiều hơn khi đội bóng của ông vẫn chưa thể có được một chiến thắng tại Champions League.

Ferrara hài lòng với 1 điểm có được trên đất Đức

Trận thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League, Juventus chỉ có được 1 điểm. Tuy nhiên khác với trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Bordeaux ở lượt trận thứ nhất, việc Bianconeri buộc Bayern Munich chia điểm ngay trên sân nhà là một kết quả tích cực bởi những chuyến làm khách trên đất Đức bao giờ cũng luôn khó khăn và đầy những nguy cơ rình rập.

Với 1 điểm có được ngay tại Allianz Arena, HLV Ciro Ferrara có lẽ là người hài lòng nhất khi đội bóng của ông đã không để thua trong một trận đấu khó khăn.

"Tôi phải nói rằng kết quả này khiến cho tôi cảm thấy hài lòng, đặc biệt là cách mà các cầu thủ Juve đã chơi trong hiệp hai." Ciro Ferrara phát biểu sau trận đấu.

" Trong suốt hiệp một, Bayern đã gây áp lực và tạo cho chúng tôi phải vất vả chống đỡ với những pha hãm thành nguy hiểm trong khi Juve lại để mất quá nhiều bóng và không thể có được nhiều những pha phản công."

"Tuy nhiên những điều chỉnh trong giờ nghỉ đã giúp Juve tạo ra được một thế trận tốt hơn khi chúng tôi giảm tải được áp lực và đã có đến 1 hoặc 2 lần khiến khung thành của đội chủ nhà chao đảo với những pha phản công nhanh."

Trước trận đấu có rất nhiều thông tin về việc Diego vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương tuy nhiên tiền vệ người Brazil vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Lý giải cho quyết định mạo hiểm này, Ferrara cho biết.

"Diego là một cầu thủ quan trọng vì thế bấp chấp việc cậu ấy chưa có đủ 100% phong độ nhưng nhưng tài năng và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp cho Juve rất nhiều trong trận đấu này. Trên thực tế với 60 phút có mặt trên sân, Diego đã chứng minh cậu ấy là một cầu thủ lớn."

Với 2 điểm có được sau hai lượt trận, Juventus hiện đang xếp thứ 3 tại bảng A với 2 điểm ít hơn so với hai đội dẫn đầu là Bayern Munich và Bordeaux. Theo Ferrara, đây không phải là một kết quả tồi và đội bóng của ông hoàn toàn có thể san lấp khoảng cách này ở những vòng đấu tới.

"Cần phải kiên nhẫn. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và chúng tôi sẽ chứng minh được sức mạnh, đẳng cấp của mình ở những trận đấu sắp tới."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X