Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đổ lỗi cho hàng thủ trong trận thua Olympiakos

Thứ Năm 20/10/2011 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Klopp thừa nhận tuyến phòng ngự của đội đương kim vô địch Bundesliga đã chơi quá tệ trong trận chiến với Piraeus tối qua.

Dortmund thua bởi hàng thủ


Phát biểu trước báo chí, HLV trưởng của Borussia Dortmund tỏ ra thất vọng với hàng hậu vệ trong trận thua ê chề 1-3 trước Olympiakos. Học trò của HLV Klopp đã đánh bỏ lỡ nhiều cơ hội rất sớm trước khi để Piraeus ghi tới 3 bàn thắng tối qua. Đó là chiến thắng đầu tiên của đội bóng đến từ Hy Lạp trong khuôn khổ Champion League năm nay. HLV 44 tuổi này thừa nhận hàng phòng ngự của Dortmund chơi quá rời rạc.

“Thật thất vọng, đó là những bàn thua không đáng có. Chúng tôi không tập trung trong những thời khắc quan trọng. Chúng tối đã chơi tốt, và không thể chấp nhận được những bàn thua như vậy” HLV Klopp phát biểu trên tờ Kicker.

Mặc dù có kết quả không tốt, cựu HLV Mainz từ chối thừa nhận rằng cơ hội đã khép lại với Dortmund. “Vẫn còn 3 trận đấu nữa tại bảng E” Klopp nói. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để kiếm điểm. Chúng tôi cần tập trung để tạo nên một Dortmund tốt hơn tại Champion League”.

Marcel Schmelzer, một trong những cầu thủ phòng ngự chơi trong trận đấu tối qua, cũng tán thành ý kiến của ông thầy, nhưng khẳng định đội bóng đáng lẽ phải có ít nhất 1 điểm. “Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng để thua những bàn thắng khá dễ dàng” cầu thủ 23 tuổi này phát biểu. “Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và xứng đáng có được thứ gì đó. Mùa giải trước hàng hậu vệ của chúng tôi được đánh giá cao nhất. Thật kỳ lạ là năm nay chúng tôi lại mắc nhiều lỗi cá nhân đến vậy.”

Sau 3 trận đấu tại bảng E, Dortmund mới chỉ có được 1 điểm và đứng cuối BXH.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X