Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Jurgen Klopp chính thức ra quyết định cực sốc về tương lai

Thứ Ba 26/05/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên tờ Bild, HLV Jurgen Klopp bất ngờ muốn nghỉ ngơi tới đầu năm 2016 thay vì dẫn dắt Real Madrid hay Man City như tin đồn của báo chí trong thời gian qua.

NONG Jurgen Klopp chinh thuc ra quyet dinh cuc soc ve tuong lai hinh anh
Klopp quyết định nghỉ ngơi tới năm 2016.

Như vậy, HLV Jurgen Klopp đã chính thức rời Dortmund sau 7 năm gắn bó. Trong những ngày tháng tại Signal Iduna Park, Klopp đã giúp đội bóng chinh phục 2 danh hiệu Bundesliga, 1 cup Quốc gia Đức, 1 siêu cup nước Đức và giành danh hiệu Á quân Champions League 2012/2013. Ngay sau đó, Ban lãnh đạo của Dortmund đã quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế cho Klopp.

Thời gian qua, tương lai của HLV Jurgen Kopp đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Đã xuất hiện rất nhiều thông tin rằng vị chiến lược gia 47 tuổi sẽ chuyển sang Anh để dẫn dắt Man City hay một đội bóng tại giải hạng nhất Championship. Chưa hết, cũng có tin đồn cho rằng Klopp sẽ đầu quân Real Madrid sau khi đội bóng này mới sa thải HLV Ancelotti cách đây ít giờ.

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Bild (Đức), HLV Jurgen Klopp đã có quyết định khá bất ngờ về tương lai của mình: “Tôi đã quá mệt mỏi, và tôi muốn được nghỉ ngơi ngay lúc này. Tôi sẽ dành 6 tháng để cùng với gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ trước khi bắt đầu công việc trở lại vào đầu năm 2016”.

Với lời chia sẻ trên thì chắc chắn Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Real Madrid. Được biết, đầu tuần tới Los Blancos sẽ chính thức có HLV mới để thay thế cho Ancelotti đúng như lời khẳng định của Chủ tịch Florentino Perez.

Việc Klopp muốn nghỉ ngơi là quyết khá bất ngờ đối với NHM. Với tài năng của mình, vị chiến lược gia người Đức nhận được rất nhiều lời mời gọi của những đại gia của châu Âu. Tuy nhiên, tương lai của Klopp vẫn đang là dấu hỏi chưa có lời giải trong suốt thời gian dài qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X