Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes tiếc vì Bayern đánh rơi chiến thắng trước Napoli

Thứ Tư 19/10/2011 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jupp heynckes đã khẳng định Bayern Munich xứng đáng giành chiến thắng trên sân San Paolo mặc dù hai sai lầm chết người đã khiến đội bóng Đức phải trả giá bằng 2 điểm quý giá trong chuyến làm khách tới Italia đêm qua.

Nếu chính xác hơn, Bayern hoàn toàn có thể có 1 chiến thắng


HLV trưởng của Bayern cho hay, họ đã kiểm soát được thế trận trước Napoli cho đến khi Holger Badstuber đá phản lưới nhà trong trận hòa 1-1 đêm qua. Đội bóng Đức đã sớm vươn lên dẫn bàn sau pha lập công của Toni Kroos ngay phút thứ 2 của trận đấu. Tuy nhiên, trận đấuBayern đã quay về vạch xuất phát khi Badstuber đá phản lưới nhà sau cú căng ngang của Christian Maggio.

Sai lầm nữa là việc Mario Gomez bất lực nhìn thủ môn Morgan De Sanctis của Napoli cản phá cú sút penalty của anh trong hiệp 2.

Heynckes phát biểu trên tờ EUFA.com “Chúng tôi có màn trình diễn tốt, và kiểm soát được trận đấu, vì thế chúng tôi xứng đánh có được chiến thắng”.

“Napoli là đội bóng nguy hiểm và bạn luôn rất khó khăn khi đối đầu với họ. Nhưng trong trận đấu này, chúng tôi không cho họ một cơ hội nào rõ rệt, trừ bàn gỡ hòa sau pha phản lưới nhà của Badstuber”.

“Sau đó chúng tôi đã chơi tệ trong khoảng 6 đến 8 phút, nhưng trong hiệp 2 chúng tôi lại kiểm soát được thế trận”.

Bayern Munich đang đứng đầu Bảng A với 2 điểm nhiều hơn đội bóng đến từ nước Ý. Heynckes cho biết toàn đội đang tập trung hết sức cho trận đấu gặp Hannover trong khuôn khổ Bundesliga cuối tuần này.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X