Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juande Ramos sẽ thay thế Leonardo tại Milan?

Thứ Tư 09/09/2009 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới TBN khẳng định nếu không cải thiện thành tích thi đấu thời gian tới cho AC Milan, HLV Leonardo rất có thể sẽ bị “trảm” để nhường chỗ cho Juande Ramos.

 

Leonardo vừa dẫn dắt Rossoneri được vài tháng thay thế Ancelotti (sang Chelsea) nhưng ông đang phải chịu sức ép rất lớn sau sự khởi đầu kém cỏi tại Serie A mùa này. Ngay từ lúc này, Ban lãnh đạo Milan đang lên phương án thay thế chiến lược gia người Brazil và ƯCV hàng đầu đang là Juande Ramos.

 

Theo thông tin trên tờ AS, Milan đã chủ động liên lạc với cựu HLV của Tottenham và Real Madrid, với mục đích thuyết phục nhà cầm quân này ngồi nhận nhiệm vụ ở sân San Siro. Tất nhiên, điều đó chỉ xảy ra nếu Milan dưới sự dẫn dắt của Leonardo tiếp tục chơi kém thuyết phục.

juande ramos
 
Tài năng của Leonardo đang bị đặt dấu hỏi lớn nhất là khi Milan thua tan tác ở giai đoạn tiền mùa giải. Họ mới chỉ thắng Siena 2-1 nhờ dấu ấn của bộ đôi Pato-Ronaldinho trước khi Inter Milan “dập” cho tơi tả 4-0 trong trận derby Milano. Đây được coi là thành tích quá tồi tệ của một trong những CLB vĩ đại bậc nhất châu Âu.
 
Sau trận thua nhục nhà 0-4 trước Inter Milan ở vòng 2 Serie A, tương lai của Leonardo đang bị đặt dấu hỏi. Nếu không đạt được nhưng kết quả tích cực trong thời gian tới, khả năng HLV trẻ người Brazil bị chủ tịch Berlusconi “trảm” là rất cao.
 
Ngoài việc xem xét tương lai của Leonardo, Ban lãnh đạo CLB đang xúc tiến việc chiêu mộ tài năng trẻ Stevan Jovetic của Fiorentina. Hai bên đã đạt được sự đồng thuận về một só điều khoản và nếu không có gì thay đổi, Jovetic sẽ tới sân San Siro mùa hè tới.
 
Jovetic đang đạt phong độ cao trong màu áo Fiorentina cũng như ĐT Montenegro. Milan hy vọng tiền vệ tài năng này sẽ là sự thay thế hoàn hảo vai trò nhạc trưởng mà Kaka để lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X