Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ví Etoo như "phiên bản 2" của mình

Thứ Tư 29/07/2009 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong cuộc họp báo sau lễ ra mắt của Samuel Eto'o trong màu áo Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã ca ngợi cậu học trò mới có một tính cách giống như chính mình.

Mourinho và Eto'o trong cuộc họp báo

Jose Mourinho ngồi khá trầm tư và im lặng khi lắng nghe những phát biểu của Samuel Eto'o. Những động thái của "Người đặc biệt" càng khiến cho không ít người lo ngại về mối quan hệ giữa ông với cậu học trò mới nhất là khi có những thông tin không hay về mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai người trong quá khứ sau những trận đấu đầy căng thẳng giữa Chelsea và Barcelona. Nguyên nhân là sau trận bán kết Champions League mùa bóng 2006/2007, tiền đạo người Cameroon đã có những lời lẽ không đẹp đối với HLV người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên những lo lắng của các Interisti đã có phần "hơi thừa" khi Jose Mourinho đưa ra chính kiến của mình về những nghi ngờ này. Theo đó, "Người đặc biệt" cho rằng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng trong mối quan hệ của mình với Eto'o.

"Những nhận xét của Eto'o về tôi chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy khó chịu." Mourinho phát biểu trước báo chí." Sau lần đó tôi đã gặp cậu ấy tới 6 lần trong 3 năm qua và chẳng bao giờ suy nghĩ cậu ấy sẽ còn nói gì về mình nữa không. Lý do tại sao ư, vì tôi biết cậu ấy cũng giống như mình. Sẽ chẳng bao giờ vui mà luôn cảm thấy thất vọng sau mỗi thất bại ở những trận đấu quan trọng."

Cũng trong cuộc họp báo, nhiều phóng viên đã đặt ra câu hỏi liệu khi Inter không còn có Ibrahimovic có thể duy trì được sức mạnh của mình hay không, Mourinho tự tin khẳng định việc bán chân sút người Thụy Điển sẽ là một động lực khiến Nerazzurri còn mạnh hơn trước.

"Những năm trước tôi đã muốn đưa Eto'o về với Chelsea nhưng khi ấy Barcelona đã không muốn bán cậu ấy. Nhưng hiện tại tôi đã có được Eto'o và có thể khẳng định rằng tôi hoàn toàn hài lòng với bản hợp đồng này. Inter đã có một đội hình hoàn hảo nhất để có thể chuẩn bị cho mùa giải mới."

Bên cạnh đó, Mourinho cũng lên kế hoạch cho trận đấu ra mắt của tiền đạo có biệt danh "Báo đen" trong màu áo CLB mới. Theo đó, Eto'o có thể sẽ chơi trong một nửa thời gian trận đấu giao hữu ở Motecarlo trước khi có trận đấu chính thức tại trận tranh siêu cúp Italia với Lazio tại Bắc Kinh ngày 8/8 sắp tới.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X