Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho suýt toi mạng sau màn ám sát hụt

Thứ Bảy 05/03/2011 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đặc biệt suýt chút nữa đã bỏ mạng tại sân bay La Curuna hôm thứ Sáu tuần trước sau khi bị một CĐV cuồng nộ tấn công.

Chuyện tày trời nhưng giờ báo chí Tây Ban Nha mới phát hiện và đang làm rõ vụ việc. Đó là cách đây 1 tuần, Mourinho trong lúc di chuyển trong sân bay La Coruna để về Madrid. Trong lúc đang vui vẻ chụp hình cùng các fan ở sảnh lớn sân bay, Mourinho bất thình lình bị một tên cao lớn phóng đến dùng dao đâm tới tấp.

Jose Mourinho suýt dính vài nhát dao vào người

Rất may là Eduardo, vệ sỹ tin cẩn của Người đặc biệt đã lao vào hứng mũi dao làm nó đi chệch hướng. Mourinho được đám vệ sỹ còn lại lôi tuột vào phòng an toàn. Eduardo khống chế được tên côn đồ trước khi được đưa đi cấp cứu vì mũi dao ngập vào người 4 centimet.

Người phát ngôn của Real cho biết, Mourinho đã an toàn và vụ tấn công của một CĐV quá khích nhằm vào HLV này không thành công.

Bây giờ người ta mới hiểu tại sao trong cuộc tiếp đón Malaga mới đây, Mourinho tránh tiệt báo chí và luôn lắc đầu với những câu hỏi về vụ ám hại hụt. Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết, danh tính của kẻ định hại Mourinho sẽ được công bố vào ngày hôm nay. Và động cơ của tên này cũng sẽ được làm rõ ngay trong tuần này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X