Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho mơ gặp Chelsea tại CK Champions League

Thứ Năm 15/03/2012 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho bày tỏ nguyện vọng Real Madrid sẽ gặp đội bóng cũ của mình Chelsea trong trận đấu cuối cùng tại Champions League.

CLB từng 9 lần vô địch châu Âu vừa đánh bại CSKA Moskva 4-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo để có mặt tại vòng tứ kết. Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea cũng nhọc nhằn đá bay chướng ngại vật mang tên Napoli sau 2 hiệp phụ đầy kịch tính.

Lễ bốc thăm chia cặp ở vòng tiếp theo Champions League sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới và HLV Mourinho tuyên bố ông không muốn "sớm" gặp lại đội bóng cũ mà để dành cơ hội đó tới tận tháng 5.

Jose Mourinho mơ về Chelsea

"Mọi người không thể hiểu tôi yêu Chelsea đến nhường nào. Tôi biết đó sẽ là một đối thủ mạnh nếu Real Madrid đụng độ ở tứ kết hay bán kết", Người đặc biệt nói, "Dẫu sao, tôi hạnh phúc khi biết Chelsea đã giành chiến thắng và tôi muốn được chơi với họ trong trận đấu cuối cùng".

Hồi đầu tháng, đã có rất nhiều tin đồn Mourinho sẽ trở về Stamford Bridge sau khi HLV Andre Villas-Boas bị sa thải. Tại thành London, chức vô địch Champions League cao quý là danh hiệu lớn duy nhất mà chiến lược gia người Bồ không thể có được.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho ca ngợi phong độ chói sáng của cậu học trò cưng Ronaldo và xem nhẹ án treo giò của Xabi Alonso ở lượt đấu tiếp theo.

"Cristiano thật không tưởng. Nhìn vào số bàn thắng anh ấy ghi được mùa trước chắc hẳn bạn sẽ nghĩ anh ấy không thể cải thiện thêm", ông nói, "Sự vắng mặt của Xabi không phải là vấn đề. Chúng tôi chẳng cần than khóc bởi vẫn còn (Lass) Diarra hay (Esteban) Granero để đá cặp với (Sami) Khedira".

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X