Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" mọi lời mời từ Premier League

Thứ Hai 20/08/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho một lần nữa đánh động các CLB tại Premier League khi nhắc lại mong muốn được trở lại nước Anh một ngày nào đó.

Chiến lược gia tự mệnh danh là “Người đặc biệt” từng có 3 mùa bóng dẫn dắt Chelsea vừa ngọt ngào, lại cả vừa cay đắng. Sau khi chia tay “The Blues” năm 2007, ông chuyển đến Inter Milan và hiện tại là Real Madrid. Ở đâu Mourinho cũng gặt hái thành công vang dội, nhưng ông vẫn luôn khẳng định một tình yêu đặc biệt đối với nước Anh.

Rất nhiều đội bóng Anh từng ngỏ ý muốn mời Mourinho về dẫn dắt như Man Utd hay Man City. Nhưng Mourinho nói rằng ông vẫn ưu tiên lựa chọn Chelsea nếu chiếc ghế HLV ở đây bỏ trống, bất chấp lãnh đạo CLB từng lạnh lùng sa thải ông.

jose mourinho
 

Khi được đặt câu hỏi có muốn trở lại sân Stamford Bridge, Mourinho đã trả lời úp mở kênh BBC Radio Five Live: “Tôi sẽ đến nơi nào thực sự cần tôi. Và khi thời điểm đó đến, họ phải thể hiện cho tôi thấy rằng họ thực sự muốn có tôi.

Nhưng tôi phải nhấn mạnh ngay một điều: Tôi đang ở Real Madrid và tôi thấy rất hạnh phúc”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi luôn luôn nói rằng tôi muốn một ngày được trở lại với bóng đá Anh”.

Nhiều ý kiến vẫn xem Mourinho là một trong những HLV vĩ đại nhất của mọi thời đại. Và ông tiết lộ bí quyết thành công là thực sự hòa nhập bản thân cùng với đội bóng và tự coi mình là một CĐV lớn nhất của CLB.

“Khi tôi đến một CLB, tôi mặc chiếc áo của họ, tôi cảm thấy nó như thể chiếc áo đầu tiên và cũng là cuối cùng mà tôi sẽ mặc”, ông nói: "Tôi cảm thấy mình như một fan hâm mộ của đội bóng. Tôi cố tạo ra những mối liên kết bền vững với các CĐV. Khi tôi đối đầu với Chelsea, tôi cảm nhận được điều đó. Khi đến Italia, tôi cũng cảm thấy điều tương tự.

Tôi làm việc cho CLB. Tôi làm việc cho những người mà tôi tin tưởng, và dĩ nhiên là cả các ông chủ, các giám đốc… Nhưng CLB chính là bao hàm cả những người hâm mộ. Một trong những phẩm chất của tôi là ngay lập tức tôi có thể trở thành một trong số họ. Tôi cảm thấy tôi cũng như các CĐV, với một vị trí đặc quyền được chiến đấu cho CLB và cố gắng mang lại niềm vui cho tất cả bọn họ".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X