Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại gây "hấn" với báo chí Italia

Thứ Hai 14/12/2009 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liên hiệp báo chí Italia đang đe dọa sẽ kiện Jose Mourinho sau khi HLV người Bồ đã có hành động đẩy một phóng viên khi anh này có ý định tiếp cận xe bus chở các cầu thủ Inter.

Mourinho tiếp tục bất hợp tác với báo chí Italia

Những mối quan hệ vốn đã không tốt đẹp của Jose Mourinho và báo chí Italia lại được khắc sâu thêm bằng những mâu thuẫn mới. Theo một tin tức mới nhất được đưa ra, HLV của Inter đã đẩy ngã một phóng viên có tên là Andrea Ramazzotti khi anh này có mặt ở khu vực đường hầm dẫn ra xe bus của Inter trong trận đấu với Atalanta vào tối ngày hôm qua.

"Một pha tấn công có chủ định của Jose Mourinho nhằm vào một đồng nghiệp của chúng tôi là Andrea Ramazzotti đã cho thấy thái bộ bất hợp tác giữa ông ấy với báo chí.", chủ tịch Liên hiệp báo chí Italia Luigi Ferraiolo cho biết.

"Chúng tôi yêu cầu các quan chức thể thao Italia phải tiến hành điều tra và có phương án giải quyết với hành động thiếu tôn trọng này dựa trên những điều luật mà liên đoàn bóng đá Italia đã quý định."

Như vậy, có thể nói đây là mà mâu thuẫn mới nhất nảy sinh giữa Mourinho và báo chí Italia. Cách đây gần một tuần, HLV người Bồ cũng đã không có mặt trong cuộc họp báo bắt buộc trước trận gặp Rubin Kazan. Cuối tuần qua, "Người đặc biệt" cũng đã tiếp tục không tham gia cuộc hợp báo trước trận Inter gặp Atalanta.

Chủ tịch Luigi Ferraiolo tỏ ra khá bức xúc với những hành động bất hợp tác với báo chí của Mourinho ."Ông ấy luôn có những thái độ thiếu tôn trọng với những phóng viên của chúng tôi. Điều này thể hiện sự bất hợp tác và thiếu chuyên nghiệp nhất là khi ông ấy là một HLV nổi tiếng được cả thế giới thừa nhận về tài năng. Có lẽ Mourinho nên ý thức được đây là một điều không nên làm nếu muốn nhận được sự tôn trọng từ giới truyền thông Italia."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X