Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đắt giá hơn cả... Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 25/05/2010 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cột mốc Jose Mourinho đến dẫn dắt Real chỉ còn tính bằng ngày. Vì thế, điều mà giới túc cầu quan tâm nhất vào lúc này là ngài Florentino Perez sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền để mời được “Người đặc biệt” về sân Bernabeu làm việc.

Cách đây chừng hai tuần, theo tính toán một cách tương đối của báo chí Italia, để có được vị chiến lược gia người Bồ, Real sẽ phải bỏ ra 69 triệu euro, ngang ngửa số tiền chuyển nhượng của Kaka.

Để có được Mourinho, Real sẽ phải chi ra khối tiền

Nhưng con số này chưa thấm vào đâu nếu dựa theo tính toán của tờ Sport. Cụ thể là, trong vòng 4 năm, Real phải mất tới 80 triệu euro trả tiền lương cho Mourinho (gồm cả thuế), 20 triệu cho các trợ lý, 8 triệu euro đền bù cho Inter, 12 triệu euro nữa để bồi hoàn hợp đồng cho Pellegrini và các cộng sự của chiến lược gia người Chile. Tổng tất cả, con số này lên tới 120 triệu euro, đắt hơn cả thương vụ “bom tấn” mang tên Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, dù chưa hé lộ ngày chính thức “xe duyên” cùng Real, song Mourinho đã bắt đầu lên tiếng cho một cuộc chia ly đầy ướt át. “Thật khó khăn để rời Chelsea, và bây giờ thật buồn khi phải chia tay Inter. Inter là ngôi nhà của tôi giống như ngôi nhà ở Chelsea vậy. Nhưng cuộc sống này là vậy, bóng đá là thế”, Mourinho trải lòng.

“Bây giờ tôi đã có hai ngôi nhà: sân Stamford Brigde và San Siro. Còn thời gian tới, đó có thể là sân Santiago Bernabeu. Nếu bạn không dẫn dắt một đội bóng lớn như Real, bạn sẽ thấy một khoảng trống vô cùng lớn trong sự nghiệp huấn luyện”, “Người đặc biệt” tiếp tục nói về tương lai.

Cuối cùng ông đề ra mục tiêu để phấn đấu: “Tôi muốn trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt 3 CLB khác nhau giành được chức vô địch Champions League. Đó sẽ là một thử thách cực khó, nhưng tôi thích thế vì tôi luôn muốn hướng đến những đỉnh cao mới”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X