Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorge Mendes: "Đưa Ronaldo sang Việt Nam không khó!"

Thứ Năm 19/11/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời mời của tập đoàn T&T Hà Nội, hôm qua (19/11), “trùm” môi giới cầu thủ quốc tế, cũng là người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes đã đến Hà Nội trong chuyến viếng thăm 5 ngày tại Việt Nam.

Cùng đi với ông có một số “VIP” khác của làng bóng thế giới như cựu Giám đốc điều hành CLB Chelsea, MU, Peter Kenyon; Tổng giám đốc CLB Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin…

Ngay sau khi đến Hà Nội, 3h chiều cùng ngày, "siêu cò” Jorge Mendes và đoàn tuỳ tùng gồm 7 thành viên đã đến SVĐ quốc gia Mỹ Đình xem buổi tập của T&T Hà Nội và thị sát SVĐ lớn nhất Việt Nam.

Với quan hệ tốt đẹp cùng Jorge Mendes (trái), T&T Hà Nội có cơ hội mời Cristiano Ronaldo (phải) tới Việt Nam thi đấu biểu diễn

Tại đây, sau khi được BHL T&T Hà Nội giới thiệu sơ bộ về CLB và các cầu thủ đang thi đấu tại V- Leage, các “VIP” của Chelsea và Atletico tỏ ra rất thích thú được tận mắt nhìn thấy những "siêu" xe hơi đậu thành hàng dài của các cầu thủ U23 Việt Nam và T&T Hà Nội "cưỡi" đến sân tập.

6h chiều, đoàn của "trùm" môi giới bóng đá quốc tế đã được chủ tịch tập đoàn T&T Hà Nội và lãnh đạo Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đón tiếp trọng thị tại trụ sở SHB. Tại buổi tiếp xúc này, chủ tịch tập đoàn T&T Hà Nội và đối tác đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề mà hai bên sẽ triển khai hợp tác trong thời gian tới như đào tạo, môi giới cầu thủ; tổ chức thi đấu giao hữu giữa các CLB Việt Nam và các CLB Bồ Đào Nha cũng như các CLB khác trên thế giới.

Hai bên cũng bàn bạc để đi đến ký kết một thoả thuận nguyên tắc về hợp tác toàn diện trong lĩnh vực thể thao trong các ngày tới tại Hà Nội. "Siêu" môi giới Jorge Mendes và đoàn tuỳ tùng cho biết, việc mời “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” Cristiano Ronaldo đến Việt Nam thi đấu biểu diễn hoàn toàn có thể diễn ra trong thời gian tới.

Trong 5 ngày tới, đoàn công tác của Chelsea và Atletico sẽ có các cuộc viếng thăm CLB SHB Đà Nẵng, thăm TP.HCM và SVĐ Thành Long, trước khi về Hà Nội có buổi họp báo với truyền thông trong nước.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X