Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bình phục chấn thương

Chủ Nhật 21/11/2010 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các cổ động viên Chelsea đã có thêm một lý do để an ủi cho chuỗi trận thất vọng của đội nhà vừa qua khi theo thông báo của các bác sĩ, đội trưởng Terry đã hoàn toàn đủ khả năng quay trở lại thi đấu, có thể là ngay trong trận đấu với Zilina giữa tuần này.

Thứ Tư vừa qua, theo lời khuyên của Ancelotti, Terry đã bay đến Milan để gặp bác sĩ Jean-Pierre Meersseman, người sẽ đưa ra những quyết định cuối cùng cho việc liệu anh có phải xa sân cỏ trong thời gian dài như dự đoán ban đầu hay không.

Việc Terry trở lại sớm hơn dự kiến liệu có giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng?

Đây rõ ràng là một tin vui bất ngờ đối với Chelsea khi mới đây, với chấn thương dây chằng của mình, Terry đã được chỉ định sẽ không thể thi đấu trong ít nhất một tháng nữa. Tuy nhiên, theo chẩn đoán sau chuyến đi tới Italia, Terry chỉ bị căng cơ, và chỉ cần thêm thời gian bình phục. Trong khi đó, người đồng đội đá cặp với anh, trung vệ Alex đã phải hoãn việc phẫu thuật đầu gối để cố gắng ra sân trong trận đấu với Birmingham vừa qua. Dự kiến cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt trong vòng sáu đến tám tuần.

Như vậy, cơn bão chấn thương đã tạm lắng tại Stamford Bridge và huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã không còn phải bận tậm về việc vá víu hàng thủ với việc mất đi hai lựa chọn hàng đầu ở vị trí này như trước đây nữa.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Ý cho biết: “Đó là tổn thất lớn khi Terry đã không thể ra sân trong trận đấu với Birmingham, tuy nhiên, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của cậu ấy trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần.”

“Những thất bại liên tiếp vừa qua rõ ràng đã ảnh hưởng đến Chelsea rất nhiều, mà nguyên nhân chủ yếu từ đến từ việc cả Alex và Terry không thể thi đấu. Chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, và trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc của mình.”

Theo kế hoạch, Chelsea đã có ý định gọi trở lại Michael Mancienne, hậu vệ đang được cho Wolverhamtpton mượn. Tuy nhiên, với tình thế hiện tại, có lẽ đội bóng thành London đã chuyển sang phương án tăng cường lực lượng bằng các bản hợp đồng khác. Một loạt cái tên như Gary Cahill (Bolton), David Luiz (Benfica), Dario Srna (Shakhtar Donetsk) đã được ban lãnh đạo Chelsea đưa vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trong khi đó, tiền đạo Drogba cũng cho thấy khả năng phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng của bệnh sốt rét. Huấn luyện viên Ancelotti hồ hởi cho biết: ”Cậu ấy (Drogba) gần như đã lấy lại hoàn toàn thể lực như hồi đầu mùa bóng. Rất có thể sau vài ngày nữa, mọi người sẽ được chứng kiến một Drogba hoàn toàn khác.”

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X