Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bất tỉnh trong trận gặp Porto

Thứ Tư 16/09/2009 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ thủ quân của Chelsea chia sẻ về sự cố trong trận ra quân ở Champions League tối qua. Đội nhà giành chiến thắng nhưng HLV Carlo Ancelotti không hoàn toàn hài lòng.

Tai nạn xảy đến với Terry khi trận đấu bắt đầu được khoảng 10 phút. Anh dính cùi chỏ của hậu vệ Bruno Alves bên phía đội khách.

"Tôi ngất đi trong mấy giây", Terry tiết lộ. "Nhưng giờ thì mọi chuyện ổn rồi. Điều quan trọng là Chelsea giành chiến thắng và có màn khởi đầu tốt đẹp ở Champions League".

Trung vệ John Terry trong trận đấu với Porto

Sau khi tỉnh lại, Terry được bác sỹ của đội, Bryan English, yêu cầu rời sân để kiểm tra kỹ hơn nhưng anh từ chối. Chelsea sau đó giành chiến thắng 1-0, nhờ pha làm bàn duy nhất của Nicolas Anelka phút 48.

Có được ba điểm trước đối thủ được cho là xứng tầm trong bảng, nhưng HLV Ancelotti vẫn có điều để phàn nàn. Trong nhiều khoảng thời gian, đội bóng của ông chơi dưới sức và cho phép đối thủ tung ra đến 17 cú sút về phía khung thành Petr Cech.

"Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn nữa. Đây là một trận đấu khó khăn, vì Porto đã chơi tốt, nhất là ở quãng cuối trận", chiến lược gia người Italy phân tích. "Đó là khoảng thời gian đội hơi mỏi mệt. Lẽ ra chúng tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa, khi đang có thuận lợi. Nhưng dẫu sao đây cũng là một chiến thắng quan trọng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X