Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry "bắt" FA phải đợi

Thứ Bảy 13/10/2012 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trung vệ thủ quân của Chelsea cho biết anh sẽ không tuyên bố với FA rằng liệu anh có kháng cáo hay không cho đến khi trận đấu ở vòng loại World Cup giữa Anh và Ba Lan kết thúc.

Vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand đã khiến John Terry mất mát quá nhiều. Sau khi ủy ban điều tra độc lập tuyên anh có tội trong phiên điều trần mới đây, John Terry đã phải thanh toán phí tòa án lên tới gần 1 triệu bảng Anh. Chưa hết, việc anh bị kết tội phân biệt chủng tộc đồng nghĩa với việc án phạt của FA đã đang treo lơ lửng trên đầu.

Trung vệ John Terry
Trung vệ John Terry đang bắt FA phải chđợi quyết định cuối cùng của anh
Được biết, John Terry vẫn có cơ hội để kháng cáo nhưng nếu thất bại, thủ quân của Chelsea sẽ bị phạt nặng hơn án 220.000 bảng cùng 4 trận treo giò. Tuy nhiên, những ngày gần đây, báo chí nước Anh đã đưa tin rằng John Terry sẽ chấp nhận án phạt vì BLĐ Chelsea đã bắt đầu tỏ ra không hài lòng với vụ lùm xùm của bản thân anh. Và nếu tiếp tục theo đuổi vụ kiện tới cùng, tương lai của John Terry tại Stamford Bridge có thể sẽ bị đe dọa.

Mặc dù vậy, cho tới ngày hôm nay, Terry vẫn chưa công bố quyết định chính thức của mình. Giới thạo tin cho hay đó là do Terry vẫn chưa thật sự bằng lòng với việc chấp nhận án phạt của FA và cho rằng LĐBĐ nước này đã "chơi xấu" mình.

Nếu chấp nhận án phạt, Terry sẽ chính thức bị treo giò bắt đầu từ trận derby thành London gặp Tottenham tại White Hart Lane tuần tới. Tiếp đó, Terry sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu vô cùng khó khăn của Chelsea với Man Utd tại Premier League và Capital One Cup. Và chỉ tới sau trận gặp Swansea ngày 3/11, đội trưởng của The Blues mới mãn án treo giò.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X