Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

John O’Shea cưới vợ: Đập tan nghi ngờ về giới tính

Chủ Nhật 30/05/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự soi mói của báo giới cũng như dư luận bàn tán về “giới tính” của mình, John O’Shea quyết định sẽ… lấy vợ. Thế là đã rõ, hậu vệ của M.U là “đấng nam nhi đích thực”.

 

Theo những thông tin được chính O’Shea tiết lộ, thì anh sẽ kết hôn với Yvonne Manning vào ngày 8/6 tới. Địa điểm tổ chức cũng như khách mời đã được gia chủ chuẩn bị chu đáo. Thậm chí, cặp đôi này còn tiến hành đi nghỉ tuần trăng mật chỉ một ngày sau khi cưới. Tuy nhiên, O’Shea từ chối cho biết điểm đến bởi anh không muốn bị báo giới soi mói. “Không ít lần O’Shea buồn phiền vì chuyện báo giới cho rằng anh ấy là người đồng tính. Tuy nhiên, tất cả đã chấm dứt khi anh ấy quyết định lấy vợ. Đó là cách chứng minh tốt nhất với những người nhiều chuyện”, Ivan, một người bạn của O’Shea cho biết. “Họ rất hạnh phúc và đang mong chờ ngày cử hành hôn lễ. Theo tôi được biết thì đám cưới của O’Shea không hoành tráng nhưng rất ấm cúng và đặc biệt ý nghĩa”.

Đây là tin vui đối với riêng cá nhân O’Shea. Được biết, chàng hậu vệ 29 tuổi này đã gặp bà xã tương lai Yvonne cách đây 2 năm khi cả hai cùng tham dự lễ cưới của Rooney và Coleen. Khi đó, các đồng đội của anh tại M.U chỉ nghĩ O’Shea giở trò “chim chuột” chứ không có ý định “đi đến chung kết” với cô nàng 27 tuổi kia. Họ đã tổ chức một cuộc cá độ nho nhỏ: Nếu không cưới trong năm nay, O’Shea sẽ mất một bữa nhậu hoành tráng và ngược lại. Một mũi tên trúng hai đích của O’Shea?
 
(The báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X