Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: "Quái xế" chờ án phạt

Thứ Sáu 20/08/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hỗn danh “quái xế” đang vận vào đúng người Joe Cole. Nối gót “hai giặc lái” Darren Bent & George McCartney, tiền vệ khoác áo Liverpool đang thấp thỏm chờ án phạt từ Tòa án…

Cái án phạt được nhắc đến ở đây đang treo lơ lửng trên đầu cầu thủ có mức lương 90.000 bảng/tuần. Vắng mặt ở Tòa án thị trấn Staines, Cole đùn đẩy mọi việc cho luật sư Dean George. Trước hết, cần nói qua về nguyên cớ khiến cựu tiền vệ Chelsea bị lôi ra tòa. Theo cáo buộc, Cole đã phạm lỗi nghiêm trọng khi điều khiển chiếc Audi A4 màu đen trên xa lộ A3 tại Surrey hồi cuối năm ngoái. Khó ngờ được, Cole lại bị cáo buộc đã “đóng” con xế hộp có giá 40.000 bảng với tốc độ kinh hoàng: 170 km/h. Theo cảnh sát Andrew Mitchell, tốc độ của chiếc Audi A4 hiển thị trên màn hình súng bắn tốc độ đúng là như vậy. Nên nhớ, đây là loại súng sử dụng tia laser được trang bị cho cảnh sát giao thông tại khu vực Surrey. “Anh ta chạy xe như một gã điên, dù tốc độ tối đa cho phép là 112 km/h trên đoạn đường đó”, Mitchell xác nhận thêm.

Joe Cole đang chờ án phạt từ Tòa án

Không thể chặn bắt nổi “con xe” Audi A4 đang lao vun vút, cảnh sát vùng Surrey đành phải gửi biên bản vi phạm của Cole đến nhà riêng của anh theo dịch vụ chuyển phát nhanh. Dù đã ký vào biên bản vi phạm nhưng trước sau như một, Cole vẫn nói với giọng tưng tửng, súng bắn tốc độ của cảnh sát chắc chắn đã có trục trặc về kỹ thuật. Đến ngay cả luật sư Dean cũng vin vào lý do nực cười đó nhằm bào chữa cho Cole. Dù vậy thẩm phán Clive Wiles nhấn mạnh, họ có đầy đủ hồ sơ về hành vi phạm luật giao thông của Cole mà cảnh sát chuyển sang. Từng bị bấm 4 lỗ trên bằng lái, lần này Cole khó tránh khỏi việc nộp phạt ít nhất là 600 bảng. Đồng thời, anh còn phải đối mặt nguy cơ bị tước bằng lái dài hạn.

Cùng với Joe Cole, một cái tên nữa cũng được nhắc đến do vi phạm luật giao thông là hậu vệ Christopher Samba (Blackburn). Chạy chiếc Rolls-Royce quá tốc độ quy định ở khu vực Darwen hôm 17/1 vừa qua, Samba mới đây đã bị phạt 125 bảng. Ngoài ra, bằng lái của anh còn bị bấm 4 lỗ. Hội chứng vi phạm luật giao thông của “dàn sao” Premier League đang khiến người ta không khỏi ngán ngẩm.

Kể ra, Cole đang đen đủi thật. Sự đen đủi ấy đeo bám Cole không chỉ trong cuộc sống đời thường mà còn cả trên sân cỏ. Trận ra mắt Liverpool (trong trận hòa 1-1 vừa qua trước Arsenal) đã trở thành kỷ niệm buồn với Cole khi anh nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài. Đen đủi nối tiếp đen đủi, giờ Cole lại gặp tai tiếng từ vụ vi phạm luật giao thông nghiêm trọng này.
 

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X