Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole đã "an cư lạc nghiệp" ở Liverpool

Thứ Hai 02/08/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu quân cho Liverpool, đương nhiên điều canh cánh trong lòng tiền vệ 28 tuổi này là tìm chỗ ở cho cả gia đình. Bởi vậy, tân binh của Liverpool đã dành tối đa thời gian săn lùng căn nhà ưng ý.

Tìm đến một số công ty kinh doanh bất động sản, Cole cùng cô vợ xinh đẹp Carly được giới thiệu một vài căn hộ cao cấp cũng như biệt thự đắt tiền. Theo ghi nhận từ bạn bè của Carly, chỉ trong vòng 1 tuần, bộ đôi này tìm đến 12 ngôi nhà. Có lúc, cả Cole lẫn Carly không khỏi ngao ngán bởi chưa tìm được chỗ ở phù hợp.

Ngôi nhà trong mơ của gia đình Cole

Cũng may, cả hai cuối cùng đã “chấm” được căn nhà ưng ý. Chính Carly đã hào hứng cho biết: “Đó là ngôi nhà mà tôi muốn có”. Được biết ngôi nhà nằm gần với tư dinh của thủ quân Steven Gerrard. Sử dụng vật liệu cao cấp, căn nhà lôi cuốn sự chú ý của người qua đường bởi sự hài hòa trong đường nét.

Không quá phô trương, căn nhà với 5 phòng ngủ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho chủ nhân của nó. Ngoài ra, căn nhà còn có phòng giải trí, bể bơi, khu bếp rộng rãi và đặc biệt thiết kế gần gũi với thiên nhiên… Một điều nữa khiến ngôi nhà “ghi điểm” trong mắt vợ chồng Joe Cole là bởi nó sử dụng hệ thống công nghệ cao, giúp chủ nhân thực sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Ngặt nỗi, số tiền bỏ ra để sở hữu căn nhà không hề thấp. Chưa tính đến mọi khoản phí phát sinh khác, chỉ riêng số tiền mà Cole bỏ ra để mua đứt căn nhà không dưới 2,5 triệu bảng.

Điều đó kể ra cũng chẳng quá lạ. Bởi căn nhà trên nằm trong khu vực vốn dành cho các “đại gia”. Dẫu sao giờ đây vợ chồng Joe Cole đang háo hức chờ ngày dọn về nhà mới.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X