Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jlloyd Samuel: Vô can hay...

Thứ Bảy 21/08/2010 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu lấy danh tiếng làm thước đo, Jlloyd Samuel chẳng có gì nổi đình nổi đám trong rừng “sao” tại Premier League. Vậy mà, danh tính của hậu vệ người Trinidad & Tobago đang xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo…

Buồn thay, danh tính của Samuel phơi ra trên mặt báo chẳng lấy gì làm hay ho cho lắm. Hôm qua (20/8), lệnh khám xét căn nhà sang trọng, trị giá 600.000 bảng của Samuel tại Lymm đã được cảnh sát vùng Cheshire tiến hành. Sau khi phong tỏa khu vực xung quanh căn nhà, cảnh sát khẩn trương thu thập chứng cớ cần thiết phục vụ cho quá trình điều tra. Điều gì đang xảy đến với Samuel? Nói ngay, “số 3” của Bolton đang dính líu vào sự vụ động trời: cưỡng bức một phụ nữ 30 tuổi. Thông báo vắn tắt từ cảnh sát Cheshire nêu rõ, họ khám xét nhà Samuel sau khi nhận được đơn trình báo từ người phụ nữ nêu trên. Theo đó, nạn nhân tố cáo việc cô đã bị cưỡng bức ngay tại nhà riêng của Samuel.

Rắc rối to rồi Samuel!

Đến đây, hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi về sự dính líu từ tay hậu vệ da màu. Sự thực thì sao? Viện cớ ăn mừng mùa giải mới bắt đầu, Samuel mời búa xua đồng đội, chiến hữu đến ăn nhậu tưng bừng. Bữa tiệc đó tới giờ vẫn khiến hàng xóm của Samuel khó chịu: “Bọn họ ăn uống, nhảy nhót la hét ầm ĩ mà chẳng thèm đếm xỉa gì đến xung quanh”. Chẳng ai biết bữa tiệc ngập ngụa rượu bia và gái của Samuel diễn ra cụ thể như thế nào. Chỉ tới khi có lời tố cáo của người phụ nữ đáng thương về việc bị làm nhục, khối người mới ớ người ra.

Ở đây, có thể thấy, Samuel khó tránh khỏi bị rắc rối. Thứ nhất, Samuel là người đứng ra tổ chức bữa tiệc. Ít nhiều thì anh ta biết rất rõ từng đối tượng đến dự tiệc. Có người còn thẳng thắn nhận xét, sẽ là cực kỳ nực cười nếu như Samuel khăng khăng nói, không hề hay biết gì về vụ cưỡng bức xảy ra ngay trong nhà mình. Kế đến, Samuel chắc chắn sẽ bị triệu tập nhằm làm sáng tỏ một số tình tiết.

Khi mà mọi nghi ngờ vẫn chỉ là nghi ngờ, cảnh sát vùng Cheshire vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng tình nghi là một gã đàn ông sống tại khu vực Nottingham. Sự khẩn trương của cảnh sát sẽ làm sáng tỏ mọi bí ẩn quanh sự vụ vừa xảy ra. Trước thông tin dồn dập về Samuel, lãnh đạo Bolton vẫn giữ thái độ im lặng. Dường như chỉ có Samuel mới tự giúp mình thoát khỏi mớ bòng bong rắc rối.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X