Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jermain Defoe gạ gẫm bồ cũ?

Chủ Nhật 19/09/2010 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Chantelle Houghton vẫn còn sức lôi cuốn đặc biệt với Jermain Defoe. Bằng chứng là tiền đạo của Tottenham thường xuyên “dội bom” tin nhắn với Houghton trong thời gian gần đây.

Defoe & Chantelle Houghton

Theo Defoe, anh gửi tin nhắn cho người tình cũ nhằm động viên Houghton diễn xuất tốt hơn cho chương trình giải trí “Big Brother”. Sự thực liệu có phải vậy? Ai chẳng biết anh ta từng có thời gian mặn nồng với Chantelle.

Biết đâu Defoe lại không chuyển từ nhắn tin sang hẹn gặp Chantelle. Mọi sự còn ầm ĩ hơn nữa khi nam ca sỹ Preston phát hiện ra Defoe chính là gã thường xuyên gửi tin nhắn cho Chantelle. Nên nhớ, sau khi ra tòa ly dị vào năm 2007, cả Preston lẫn Chantelle đều đang nhăm nhe sẽ tái hôn. Theo bạn bè Preston, nam ca sỹ này tỏ ra rất tức giận trước màn câu kéo của Defoe. Kể ra, cũng dễ hiểu cho tâm trạng của Preston vào thời điểm như hiện nay. Riêng với Defoe, anh ta không chỉ gặp rắc rối từ vụ nhắn tin cho người tình cũ, mà còn đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng. Cụ thể hơn, Defoe đang thấp thỏm chờ đợi án phạt về hành vi sử dụng điện thoại di động trong khi lái chiếc Range Rover tại khu vực Loughton hồi cuối năm ngoái.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X