Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Pastore: “Tôi không đáng giá 50 triệu bảng”

Thứ Tư 06/10/2010 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước dư luận cho rằng một loạt những ông lớn tại châu Âu đang tranh giành để có được mình, ngôi sao trẻ của Palermo mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ trở thành một thương vụ bom tấn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Pastore trong màu áo câu lạc bộ đảo Sicily, rất nhiều đội bóng lớn đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành giật chữ ký của tiền vệ này. Có thể kể đến một loạt những tên tuổi như Barca, Real Madrid, AC Milan và mới đây là cả Manchester City. Trong đó, huẩn luyện viên Jose Mourinho đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez mở két chi tới 50 triệu bảng để sở hữu được ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, Pastore khẳng định anh vẫn chưa nghĩ tới việc rời Palermo cũng như việc mình sẽ trở thành trung tâm của kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Có thể nói, cả châu Âu như đang phát sốt với cái tên Javier Pastore. Thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến thiết, cầu thủ 21 tuổi này đang là nguồn cảm hứng bất tận của Palermo. Mặc dù đội bóng do huấn luyện vien Delio Rossi dẫn dắt thi đấu không thực sự ấn tượng trong mùa giải này, Pastore vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Palermo. Dấu ấn đậm nét nhất mà anh để lại chính là trong chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Juventus ở vòng 4 Serie A. Ngay tại thánh địa Stadio Olimpico Di Torino, chính Pastore là tác giả của một bàn thắng cùng một màn thể hiện vô cùng xuất sắc, giúp Palermo nhấn chìm đội bóng với rất nhiều ngôi sao của Luigi Delneri.

Khởi đầu sự nghiệp cầu thủ không mấy ấn tượng trong màu áo Atletico Huracan ở quê nhà, Javier Pastore chỉ thực sự tỏa sáng khi ký hợp đồng trị giá 8 triệu bảng với Palermo đầu mùa giải 2009/2010. Với lối chơi được nhiều người ví von là khá giống huyền thoại Zinedine Zidane, tiền vệ này đã rất nhanh chóng chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình chính thức của Palermo, trở thành cầu thủ không thể thiếu, hỗ trợ tích cực cho cặp tiền đạo Miccoli và Cavani.

Nói về việc nhận được rất nhiều lời quan tâm từ các câu lạc bộ lớn, Pastore tỏ ra khá bình thản: “Hiện tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Palermo và vẫn chưa có ý định muốn ra đi. Tôi từng nghe nói Real Madrid sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để tôi đầu quân cho họ.”

“Thực sự đó là một số tiền lớn và tôi không nghĩ mình được đánh giá cao như vậy. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn vì tôi chưa hề nhận được bất cứ sự liên hệ chính thức nào cả. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt tại Palermo mà thôi.”

Là lính mới ở cả Serie A lẫn cấp độ đội tuyển quốc gia, nhưng nếu vẫn giữ vững phong độ như hiện tại, cơ hội được thi đấu tại những câu lạc bộ lớn hơn cùng một suất chính thức ở tuyển Argentina chắc chắn khó thoát khỏi tay Javier Pastore.

  • Thành Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X