Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj không đi vào vết xe đổ của đàn anh Giggs hay Rooney

Thứ Ba 28/01/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sống cạnh những tay ăn chơi bậc nhất Premier League như Ryan Giggs hay Wayne Rooney nhưng tài năng trẻ Adnan Januzaj dường như vẫn chưa nhiễm thói hư tật xấu của các đàn anh.

Mới đây, cô sinh viên 25 tuổi Melissa Mckenzie đã bày tỏ sự bực tức về buổi hẹn hò tồi tệ với "viên ngọc" của Man United.

 

Chỉ quen Januzaj qua mạng nhưng cô nàng lắm chiêu Mckenzie cũng thu xếp được một cái hẹn với tiền vệ 18 tuổi người Bỉ. Kịch bản diễn ra theo đúng công thức truyền thống: Ăn tối tại một nhà hàng và điểm đến tiếp theo là một khách sạn. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trong buổi tối đó lại không đúng như ý của Mckenzie bởi Januzaj thông minh hơn cô tưởng.

"Tôi chưa bao giờ gặp chuyện nào tồi tệ như vậy trong đời. Tôi rất háo hức với buổi hẹn, đã trang điểm hết 30 bảng và chờ đợi cậu ấy đến đón với một chiếc xe sành điệu nhưng cuối cùng, tôi phải chở cậu ta trên chiếc xe Fiesta cũ rích của tôi tới nhà hàng gà rán có tên Nando's”, Mckenzie than thở.

"Tôi thường đến nhà hàng này với bạn bè nhưng không tưởng tượng nổi sẽ hẹn với một ngôi sao của Man United tại đây, lại còn ăn mặc như một công nương nữa chứ", Mckenzie vẫn chưa hết bực. Theo tờ The Sun, tài năng trẻ người Bỉ, có lương tuần là 30.000 bảng, chỉ phải trả 18 bảng cho bữa ăn này.

Nhưng đỉnh điểm của buổi tối kinh hoàng chưa dừng lại ở đó. Tờ The Sun cho hay sau khi ăn tối, 2 người đã đến một khách sạn 3 sao và... cùng xem chương trình X-Factor thay vì làm những chuyện động trời như các đàn anh. Đến 9 giờ tối, chàng cầu thủ 18 tuổi của Man United đòi về nhà và cuộc hẹn hò của 2 người cũng chấm dứt từ đó.

Tuy có một buổi hẹn hò không như ý nhưng cuối cùng, cả 2 cũng có một cái kết có hậu. Mckenzie đã bán thông tin về buổi hẹn hò cho tờ The Sun và có thể thu về không ít tiền. Trong khi đó, Januzaj đã được nhà hàng Nando’s gửi tặng một voucher trị giá 50 bảng với lời mời “Lại đến hẹn lần thứ hai tại đây nhé!”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X