Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez bóng gió "đòi" Ancelotti cho đá cao hơn

Thứ Sáu 14/11/2014 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng “bom tấn” của Real ở mùa Hè năm nay, muốn được đá vị trí sở trường của mình hơn là phải đá lùi khá sâu ở hàng tiền vệ.

James Rodriguez gia nhập Real ở mùa Hè 2014 với giá chuyển nhượng 80 triệu euro từ câu lạc bộ Monaco. Trước khi chuyển sang khoác áo “Kền kền trắng” James Rodriguez là một số 10 ở Monaco và ĐT Colombia.

Tuy nhiên, ở Real, James không được đá vị trí sở trường của mình vì Los Blancos thường chơi sơ đồ 4-3-3 và 4-4-2. Vì vậy, James bị đẩy xuống khá sâu ở hàng tiền vệ và nhiệm vụ của anh phải phòng ngự nhiều hơn.

james rodriguez
James muốn được đá đúng vị trí sở trường

Mặc dù, không được đá ở vị trí sở trường nhưng James vẫn thích nghi và chơi rất tốt trong vai trò của tiền vệ cánh. Sau 19 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Real, James đã ghi được 6 bàn thắng.

Trong bài phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, James cảm thấy hạnh phúc ở Real. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình muốn đá cao hơn trong hàng tiền vệ của Los Blancos vì chỉ khi đó anh mới phát huy được hết tố chất của mình.

“Sự thật là tôi chơi lùi hơi sâu trong sơ đồ của Real. Ở Colombia tôi được chơi cao hơn một chút.” – James nói với phóng viên.

“Tôi hy vọng tôi được chơi ở nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất để giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi sẽ thấy dễ chịu hơn khi tôi chơi cho Colombia vì tôi muốn được thi đấu gần khung thành để gần với bàn thắng.” – James mong muốn.

“Tuy nhiên, là một cầu thủ trẻ tôi phải luôn sẵn sàng chơi ở mọi vị trí khi huấn luyện viên yêu cầu.” – James Rodriguez nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X