Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere: Thiên thần hay ác quỷ?

Thứ Sáu 03/09/2010 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ đánh trọng thương một cô gái liên quan đến Jack Wilshere tiếp tục được xới lên. Lần này, tài năng trẻ của bóng đá Anh bị cáo buộc đã có hành vi quấy rối với một nhóm phụ nữ…

Sự hoang mang của Wilshere trong khi trở lại tập trung cùng đồng đội ở ĐT U21 Anh chẳng có gì khó hiểu. Gần nửa ngày ngồi “đập muỗi” trong xà lim cảnh sát, tiền vệ của Arsenal hẳn đã thấm thía thế nào là sự tự do. Cùng đó, nguồn tin nạn nhân Kim Plested có thể thành phế nhân sau cuộc phẫu thuật cánh tay gãy ít nhiều tác động tiêu cực đến tâm lý của Wilshere. Song đó chưa phải đoạn kết. Kỳ thực, Wilshere đã ngăn cản nhóm của anh ta và nhóm của Kim Plested trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra bên ngoài hộp đêm Amika.

Wilshere tiếp tục gặp rắc rối

Nhưng còn trước đó, Wilshere đã hành xử như thế nào trong cái hộp đêm ồn ào nằm ở khu vực Kensington (London)? Câu hỏi đó vừa có lời giải đáp. Bất ngờ hơn cả là cái mặt nạ thiên thần của Wilshere đã được lột bỏ. Thay vào đó, Wilshere đã biến thành một “con dê cụ”, một kẻ đi quấy rối cánh đàn bà, con gái trong hộp đêm. Theo lời thuật lại từ cô nàng 20 tuổi Josefin Rosen, thì cầu thủ trẻ của Arsenal đã nốc khá nhiều rượu. Phần “con” dường như đã lấn át phần “người” trong Wilshere khi anh ta giở trò sàm sỡ với Josefin và mấy cô bạn đi cùng. “Anh ta luôn rình rập đụng chạm rồi sờ soạng lung tung”, Josefin bàng hoàng nhớ lại, “Tôi thực sự cảm thấy ghê rợn trước hành vi khiếm nhã của Wilshere”.

Sự trơ trẽn của tiền vệ khoác áo Arsenal được đẩy lên đỉnh điểm khi anh ta cười hô hố trước phản ứng từ Josefin. Chưa dừng lại ở đó, trong trạng thái bị kích động bởi ma men, Wilshere bất thần móc ngay chiếc điện thoại di động đắt tiền ra. Kinh khủng hơn nữa, anh ta ngồi thụp xuống sàn nhà rồi nhăm nhăm chụp váy của Josefin cùng mấy cô bạn đứng bên cạnh theo hướng… từ dưới lên!? Tới mức này thì mấy cô bạn đi cùng Josefin gần như phát khùng lên. “Tôi đồ rằng mẹ của anh ta sẽ cảm thấy hổ thẹn kinh khủng nếu chứng kiến màn quấy rối vừa qua”, Josefin bức xúc nói. Còn người phụ trách hộp đêm Amika xác nhận, họ đã phải rất vất vả trong việc tách nhóm của mấy cô gái ra khỏi nhóm của Wilshere. Đáng tiếc, vụ hỗn chiến cuối cùng vẫn xảy đến.

Trước lời cáo buộc từ Josefin, Wilshere vẫn giữ thái độ im lặng. Sự im lặng đến khó hiểu của Wilshere càng khiến anh ta bị “soi” nhiều hơn vào lúc này.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X