Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere dính án phạt vì tội giơ "ngón tay thối"

Thứ Tư 18/12/2013 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành vi khiếm nhã trong trận gặp Man City cuối tuần qua, tiền vệ của Arsenal đứng trước nguy cơ bị treo giò trong trận gặp Chelsea tới đây.

Wilshere chắc chắn phải đối diện với nguy cơ bị treo giò và phạt tiền
 

Trong trận thua 3-6 trước Man City cuối tuần qua, Jack Wilshere đã có hành vi không đẹp khi chĩa “ngón tay thối” về phía các CĐV chủ nhà. Trọng tài đã không phát hiện ta hành động khiếm nhã trên của Wilshere, tuy nhiên, tiền vệ người Anh không thể qua mặt được hàng chục ống kính máy quay đang hướng về mình.

Sau khi xem lại băng ghi hình, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định xử phạt đối với Wilshere theo dự án thí điểm mới mà cơ quan này mới đề ra. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Arsenal sẽ bị xử phạt tùy theo mức độ nghiêm trọng cho dù chỉ dựa vào những phân tích sau trận đấu.

“Theo quy định mới, nếu một sự cố không được các trọng tài phát hiện ngay trên sân, thì hội đồng gồm 3 người sẽ giúp FA đưa ra quyết định cuối cùng sau khi xem lại trận đấu trên băng ghi hình. FA sẽ xử phạt cầu thủ đó một khi nhận được sự đồng ý của ba người trong hội đồng”, người đại diện của FA cho biết.

Theo quy định mới này, Wilshere sẽ bị treo giò trong trận đấu tới với Chelsea. Tuy vậy, Arsenal vẫn có quyền kháng cáo đến hết 18h00 ngày 18/12 tới (giờ địa phương). Trong trường hợp Pháo thủ kháng cáo bất thành, tiền vệ người Anh sẽ bị treo giò ngay lập tức.

Trước Wilshere, Suarez cũng từng bị treo giò một trận khi giơ “ngón tay thối” trong trận gặp Fulham. Tại EURO 2000, cựu danh thủ Anh David Beckham cũng khiến người dân xứ sở sương mù mất mặt khi có hành động tương tự như Wilshere sau thất bại của Tam trước Bồ Đào Nha.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X