Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Italy mất máy quét ở trận tử chiến với Uruguay

Chủ Nhật 22/06/2014 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với chấn thương ở bắp chân, tiền vệ Deniele De Rossi gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu quyết định số phận của Italy - gặp Uruguay.

Tiền vệ phòng ngự này đã khập khiễng rời sân khi Italy để thua 0-1 trước Costa Rica. “De Rossi sẽ rất khó để có thể thi đấu trong trận gặp Uruguay. Đây không phải chấn thương nặng nhưng anh ấy cần vài ngày để hồi phục. Anh ấy cảm thấy đau ở đầu hiệp 2 và tình hình trở nên nghiêm trọng vào cuối trận. Kết quả kiểm tra cho thấy De Rossi bị bầm tím ở chân, rất có thể sẽ khiến anh không góp mặt ở trận đấu với Uruguay”, Enrico Castellacci, bác sĩ của Italy cho biết.

De rossi
 

Castellacci cũng cập nhật tình hình chấn thương của đội 4 lần VĐTG. Theo đó hậu vệ Matti de Sciglio có thể trở lại thi đấu sau khi đã nghỉ ở 2 trận gặp Anh và Costa Rica. Trong khi đó, chấn thương của Andrea Barzagli và Claudio Marchisio không nghiêm trọng, hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu.

Vị bác sĩ của Italy cũng thừa nhận nhiều cầu thủ của đội vẫn gặp khó khăn với nhiệt độ và độ ẩm cao tại Brazil. “Theo thống kê của FIFA, trong trận đấu với Costa Rica, nhiệt độ là 29 độ C và độ ẩm 65%. Nếu trời mưa, có lẽ sẽ tốt hơn cho chúng tôi. Nhiệt độ ảnh hưởng đến chúng tôi còn Costa Rica đã quen với nó. Nhưng đây không phải lý do để bào chữa cho thất bại”.

Việc thiếu vắng De Rossi là tổn thất rất lớn cho Italy bởi anh là cầu thủ tối quan trọng ở trục dọc trong đội hình của Prandelli. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X