Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia triệu tập đội hình: Không có sự thay đổi nào

Thứ Hai 05/10/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình của ĐT Italia được tập trung lần này khi HLV Marcelo Lippi vẫn giữ nguyên danh sách 23 cầu thủ đã có tên trong đợt tập trung lần trước để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Dublin cuối tuần này.

Không có sự thay đổi nào trong đợt tập trung lần này của ĐT Italia

Với 1 điểm là đủ để giành vé chính thức tới Nam Phi mùa hè năm sau nhưng có vẻ như Marcelo Lippi vẫn tỏ ra khá thận trọng trong hai trận đấu còn lại trước Ireland và Đảo Síp. Thay vì tiến hành những thử nghiệm và trao cơ hội cho các cầu thủ mới, "Gã đầu bạc" đã bê y nguyên danh sách 23 cầu thủ mà ông đã gọi trong 2 chiến thắng trước Georgia và Bulgaria trong đợt tập trung gần đây nhất.

Theo đó, ở vị trí hậu vệ sẽ vẫn là những gương mặt quen thuộc như Cannavaro, Chiellini, Legrottaglie, Grosso hay tuyển thủ trẻ Davide Santon. Ở hàng tiền vệ, D'Agostino hay Marchisio cũng có tên trong đợt tập trung lần này.

Trên hàng công, Iaquinta vẫn sẽ là họng súng số 1 của Azzurri trong khi Lippi trông chờ nhiều hơn vào Di Natale, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 9 bàn thắng trong 7 trận. Bên cạnh đó, niềm hi vọng cũng sẽ đặt nhiều vào Gilardino khi đã rất lâu tiền đạo của Fiorentina không thể ghi bàn cho Azzurri.

Với danh sách tập trung lần này, những hi vọng được trở lại ĐTQG của Cassano hay Pazzini lại một lần nữa không thể trở thành hiện thực. Có lẽ bộ đôi tấn công trứ danh của Sampdoria sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm một thời gian nữa nếu muốn thuyết phục được một Lippi khó tính.

Theo kế hoạch, Italia sẽ bay tới Dublin vào ngày thứ Bẩy và có trận đấu quan trọng với CH Ireland của HLV Giovanni Trapattoni tại sân Croke Park. 4 ngày sau (thứ Tư, 14/10) Italia sẽ có trận đấu cuối cùng tại chiến dịch vòng loại World Cup 2010 khi tiếp đối thủ yếu Đảo Síp tại sân Tardini của CLB Parma.

Hiện tại, với án treo giò phải nhận trong trận đấu với Bulgaria, trung vệ đội trưởng Fabio Cannavaro sẽ không thể dự trận đấu với CH Ireland tuy nhiên anh chắc chắn sẽ ra sân trong trận cuối cùng gặp Sip.

Danh sách 23 tuyển thủ Italia tập trung lần này:

Thủ môn:
Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Marchetti (Cagliari);
Hậu vệ: Bocchetti (Genoa), Cannavaro (Juventus), Chiellini (Juventus), Gamberini (Fiorentina), Grosso (Juventus), Legrottaglie (Juventus), Santon (Inter), Zambrotta (Milan);
Tiền vệ: Camoranesi (Juventus), D'Agostino (Udinese), De Rossi (Roma), Gattuso (Milan), Marchisio (Juventus), Palombo (Sampdoria), Pepe (Udinese), Pirlo (Milan);
Tiền đạo: Di Natale (Udinese), Gilardino (Fiorentina), Iaquinta (Juventus), Quagliarella (Napoli), Rossi (Villarreal).

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X