Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Irina Shayk nhảy vào kinh doanh bất động sản

Thứ Tư 17/10/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bồ ruột của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk đang nhận được ánh mắt nể phục từ số đông WAGs tại Real Madrid khi cô lao vào kinh doanh bất động sản…

“BÀ TRÙM” NHÀ ĐẤT

Siêu mẫu người Nga, Irina đang cho thấy, cô thực sự là một chân dài có máu kinh doanh khi tham gia thị trường bất động sản. Đáng nói ở đây, bí mật thú vị kể trên vừa được chính người trong cuộc hé lộ ở cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ (bản tiếng Đức).

Irina liên tục hốt bạc từ nghề tay trái
Irina liên tục hốt bạc từ nghề tay trái

Theo Irina, siêu WAG có chiều cao lý tưởng 1m78 này luôn cảm thấy say mê và hào hứng kiếm tiền. Bởi vậy, dù có nguồn thu nhập khá tốt từ công việc của người mẫu và dẫn chương trình truyền hình song cô vẫn quyết định thử sức trong lĩnh vực bất động sản. Cũng vì thế, Irina thường xuyên bay trở về Nga để tìm những khu đất hoặc những ngôi nhà có tiềm năng trong tương lai.

Với giọng tự tin, Irina khẳng định: “Hiện giờ, tôi đang có trong tay gần chục căn nhà tại Nga”. Bên cạnh đó, theo bạn bè Irina, ngoài số lượng nhà ở Nga, người tình của tuyển thủ Bồ Đào Nha còn là chủ sở hữu một số căn hộ cao cấp tại Mỹ. Thông thường, sau khi mua nhà hay căn hộ nào đó là y như rằng Irina lại tìm đối tác để cho thuê dài hạn. Nhưng khi được hỏi trị giá tài sản hiện giờ là bao nhiêu, Irina đã khéo léo từ chối qua câu trả lời: “Đó là một bí mật”.

NGÔI SAO TRUYỀN HÌNH

Cũng cần nói rằng, nàng WAG quyến rũ này còn gặt hái thành công ở cả trên sàn catwalk lẫn trong lĩnh vực truyền hình khi liên tục tham gia vào một loạt chiến dịch giới thiệu sản phẩm cho những thương hiệu nội y như La Clover, Intimissimi, Xti… Song song với đó, hình ảnh Irina khoe 3 đường cong mỹ miều còn xuất hiện trên một số tạp chí có tiếng như Sports Illustrated, Vanity Fair hay Elle. Đặc biệt, Irina đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực truyền hình. Mới đây, chân dài 26 tuổi này đã đồng ý làm MC cho chương trình “Next Top Model” tại Nga. Ngoài ra, Irina còn được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim sắp khởi quay có tựa dề “Russian Enjoy Movies”.

“Đỏ nghiệp” là thế song Irina đang có nguy cơ rơi vào cảnh “đen tình”. Chẳng là Cristiano Ronaldo vừa bị bóc mẽ định gạ tình siêu mẫu người Italia, Melissa Satta. Thừa biết Satta là vợ chưa cưới của tiền vệ Kevin-Prince Boateng (AC Milan) nhưng CR7 vẫn không ngừng nhắn tin gạ gẫm. Bất luận thế nào, đây được coi là cú sốc với Irina. Không khéo do mải mê với công việc mà Irina biết đâu có thể bị Ronaldo cho “leo cây”.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X