Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Irina Shayk muốn Ronaldo tậu biệt thự

Chủ Nhật 14/11/2010 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ngây ngất vì hạnh phúc kể từ khi siêu mẫu người Nga chuyển tới sống cùng ở Madrid. Điều đó ai cũng rõ song hiếm ai biết được Irina đang hối thúc Ronaldo sớm mua đứt biệt thự.

Đành rằng, biệt thự mà Ronaldo thuê ở khu vực La Finca cũng rất lộng lẫy, sang trọng. Tuy vậy, chừng đó vẫn chưa đủ với siêu mẫu có vóc dáng gợi cảm này. Điều mà Irina mong muốn lúc này đây là Ronaldo mua đứt một biệt thự trong thời gian tới.


Irina Shayk

Cũng bởi sự hối thúc từ người tình, cựu tiền vệ M.U đã quyết định “đập két”. Mục tiêu mà ngôi sao Real Madrid hướng tới là một biệt thự sang trọng ở khu vực La Moraleja (phía Bắc Madrid). Với khuôn viên rộng rãi cộng thêm nội thất cực kỳ sang trọng, dễ hiểu vì sao biệt thự trên đã lọt vào mắt xanh của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Không chỉ có vậy, hệ thống tường rào bảo vệ cao lừng lững cùng với mớ thiết bị an ninh lắp đặt xung quanh còn giúp biệt thự này trở thành pháo đài bất khả xâm phạm.

Vì thế, Ronaldo sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro (cao hơn 5 triệu euro so với giá bán thực tế) nhằm trở thành tân chủ nhân của biệt thự. Ngặt nỗi, chủ sở hữu biệt thự kia (một tỷ phú người Mexico) vẫn chưa muốn “sang tên, đổi chủ” biệt thự cho Ronaldo. Rõ ràng, Ronaldo sẽ còn phải vất vả trong việc kiếm “sổ đỏ” của biệt thự ở khu vực La Moraleja.
 

Theo Baobongda

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X