Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter vội gia hạn với Julio Cesar do bị “nắn gân”?

Thứ Tư 07/10/2009 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lời bật mý của Susana Werner, vợ Julio Cesar, cho rằng thủ môn này đang nhận được đề nghị từ một CLB lớn, giám đốc kỹ thuật Marco Branca vội vàng lên tiếng khẳng định Inter đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với anh.

Trong những lời tâm sự đăng trên trang web cá nhân của mình, người đẹp Susana Werner, vợ của thủ thành Julio Cesar, cho hay đang có một CLB lớn quan tâm tới anh và không dễ dàng gì để nói lời từ chối.

 

Susana Werner chia sẻ: “Đây là một tuần giàu cảm xúc. Con trai mừng sinh nhật lần thứ 7 còn chồng tôi (Julio Cesar) đang nhận được lời đề nghị từ một CLB lớn và điều đó khiến chúng tôi rất vui vẻ.

Dĩ nhiên chúng tôi không có ý định rời Milan lúc này nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy đến. Tôi hy vọng Inter nhận ra giá trị của chồng tôi và những gì anh ấy đã cống hiến. Và điều đó sẽ giúp chồng tôi không phải nghĩ tới những CLB khác”.

Dù vậy trả lời trước báo chí, thủ môn Julio Cesar một mực phủ nhận những thông tin trên của Susana Werner bằng tuyên bố: “Tôi phủ nhận tất cả. Tôi đang có hợp đồng với Inter. Đơn giản là vậy”.

Tuy nhiên theo giới báo chí Italia, đây có thể là chiêu tâm lý của vợ chồng nhà Julio Cesar nhằm tới BLĐ Inter bởi ngay sau những thông tin trên, đích thân giám đốc kỹ thuật Marco Branca đã phải lên tiếng.

Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, ông Branca cho hay: “Chúng tôi đang làm việc để đưa ra giải pháp. Hợp đồng của Julio Cesar sẽ được gia hạn và tôi không thấy bất kỳ trở ngại nào. Mọi việc đang diễn ra hết sức suôn sẻ”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X