Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Inter vô địch, Mourinho vẫn nuôi ý định ra đi

Thứ Hai 17/05/2010 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xúc động đến rớm nước mắt khi bước lên bục nhận huy chương nhưng Jose Mourinho vẫn khẳng định Italia không phải là mảnh đất tạo cơ ông cơ hội làm việc tốt nhất.

Mourinho vẫn nuôi ý định ra đi

Chiến thắng 1-0 trước Siena với pha lập công duy nhất của Diego Milito đã giúp Inter giành Scudetto thứ 5 liên tiếp, bất chấp việc đối thủ Roma có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Chievo trong trận đấu cùng giờ. Với 2 điểm nhiều hơn, Inter thêm một lần nữa bước lên bục cao nhất của bóng đá Italia.

Công lớn trong chiến tích này thuộc về Jose Mourinho, kiến trúc sư thượng tầng đưa Inter giành 2 trong 3 mục tiêu trong cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay. Chỉ cần có thêm chiến thắng trong trận chung kết Champions League tại Bernabeu vào 22/5 tới, Inter sẽ khẳng định sức mạnh vô đối của mình so với phần còn lại của châu Âu.

Sau lễ ăn mừng chức vô địch, Jose Mourinho đã "phá lệ" mở lòng mình với báo chí Italia sau quãng thời gian không tham gia bất cứ một cuộc họp báo nào trước và sau trận đấu. " Đây là chức vô địch khó khăn nhất mà tôi có được" HLV người Bồ phát biểu trên Gazzetta Dello Sports. "Nên nhớ rằng cách đây 5 vòng đấu, chúng tôi còn đang kém đội dẫn đầu khi ấy (Roma) 2 điểm. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới biết mình có vô địch hay không. Các CLB được tôi dẫn dắt luôn giành chức vô địch từ rất sớm. "

Bên cạnh đó, Mourinho vẫn không quên nhắc tới khả năng sẽ ra đi ở mùa hè tới sau khi đã từng lên tiếng thừa nhận có thể sẽ chuyển tới dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải năm sau. "Italia không phải nhà của tôi. Đây không phải là quốc gia mang cho tới cho tôi cơ hội làm việc tốt nhất."

Cùng hòa chung với cảm xúc của ông thày, tiền đạo Diego Milito, người hùng của Inter với bàn thắng duy nhất thừa nhận 'đây mới là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp tôi." Trong khi đó, chủ tịch Massimo Moratti, người gần như đã bật khóc sau pha lập công của Miltio, đã khẳng định "đây là Scudetto của Mourinho" và tuyên bố Người đặc biệt là "HLV giỏi nhất thế giới hiện nay."

Sinh Hùng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X