Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Chelsea cùng nhau tranh giành Guardiola

Thứ Tư 01/12/2010 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Il Corriere dello Sport, cả Inter và Chelsea đều đang muốn đưa HLV Pep Guardiola của Barcelona về dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

Sau khi giành cú ăn 3 cùng Inter mùa giải năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã chuyển sang Real Madrid và Rafael Benitez được lựa chọn là người thay thế. Tuy nhiên, cựu HLV CLB Liverpool đã khiến các Interista thất vọng. Tại Serie A, mới chỉ qua 14 vòng đấu, nhưng Nerazzurri đã thua đến 3 trận so với 4 lần trắng tay dưới thời “Người đặc biệt” trong cả mùa giải năm ngoái. Thành tích không mấy tốt đẹp của Inter được thể hiện bằng vị trí thứ 5 trên BXH và kém đội đầu bảng AC Milan 7 điểm. Điều đó không thể khiến BLĐ Inter hài lòng và chủ tịch Moratti không hề giấu giếm ý định thay thế Benitez bằng Pep Guardiola.

Guardiola đang bị nhòm ngó

“Inter sẵn sàng đề nghị bản hợp đồng lớn với Guardiola. Chỉ cần ông ấy quyết định rời Nou Camp chắc chắn sẽ không phải thất vọng với những gì nhận được tại Inter”, tờ Il Corriere dello Sport trích lời chủ tịch Moratti của Inter Milan.Trên thực tế, Inter đã muốn đưa Pep về Giuseppe Meazza ngay sau khi Mourinho tới Real. Nhưng thương vụ này đã thất bại sau khi Pep gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Còn lần này, nếu muốn có được Pep Guardiola, Inter sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, một đội bóng không ngần ngại chi những khoản tiền kếch xù để mang lại thành công. Báo chí Anh không ngừng nói về tương lai bấp bênh của HLV Ancelotti sau những trận đấu thất vọng của The Blues suốt 1 tháng nay. 5 vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới chỉ có duy nhất 1 thắng lợi (thua 3, hòa 1) để rồi mất vị trí đầu bảng vào tay MU và chỉ hơn đội xếp thứ 3 Arsenal hiệu số thắng thua.

Các nhà cái ở xứ sở sương mù thậm chí còn xếp Pep Guardiola dẫn đầu danh sách những chiến lược gia sẽ về Stamford Bridge trong mùa giải tới. Chắc chắn đó sẽ là thử thách rất lớn cho Inter nếu muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân tài năng người Tây Ban Nha. Được biết, hợp đồng giữa Pep và Barcelona sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012.

  • Ngọc Duy

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X