Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Udinese: Chứng tỏ đi, Nerazzurri!

Thứ Bảy 03/10/2009 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Udinese đang bay cao với sự thăng hoa của nhạc trưởng Antonio Di Natale sẽ phải làm khách của một Inter hùng mạnh đang khát khao chiến thắng. Một trận đấu có khá nhiều cảm xúc và hứa hẹn sẽ có không ít kịch tính trong ngày thi đấu sớm của vòng 7 Serie A.

Mourinho sẽ phải đưa Inter vượt qua cơn khủng hoảng tạm thời


Thất bại 0-1 trước Sampdoria ở vòng 6 Serie A cùng trận hòa 1-1 đầy may mắn trên đất Nga trước đội bóng yếu Rubin Kazan khiến cho Inter rơi vào cơn khủng hoảng về niềm tin. Tuy chiếc ghế huấn luyện của Jose Mourinho không hề bị ảnh hưởng nhưng rõ ràng nếu không muốn để Nerazzurri tiếp tục sa lầy, "Người đặc biệt" cần có những có thay đổi để đưa Inter vượt qua cơn khủng hoảng tạm thời.

Khó khăn đến với Inter lúc này chính là vấn đề lực lượng khi hà Mourinho đang mất đi khá nhiều trụ cột quan trọng. Ở hàng thủ, Marco Materazzi vẫn chìm trong những chấn thương triền minee trong khi ở hàng tiền vệ Thiago Motta, Sulley Muntari và Wesley Sneijder cũng đang cần tới sự chăm sóc của bác sĩ. Đó còn chưa kể trên hàng công, khả năng ra sân của Diego Milito vẫn còn bỏ ngỏ sau khi chân sút người Argentina không thể có mặt trong trận đấu với Rubin Kazan hồi giữa tuần qua. 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Lo khắc phục những lỗ hổng về lực lượng, Mourinho cũng sẽ phải tìm ra cách để xốc lại tinh thần cho các học trò sau 2 trận chưa biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên, khó khăn đến với Nerazzurri khi vòng đầu này họ phải chạm trán với Udinese, một đội bóng đang có phong độ khá cao.

Mùa giải năm ngoái, Inter đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua đội bóng thành Udine với 2 chiến thắng có cùng tỷ số 1-0 với cuộc đối đầu khó quên tại sân San Siro ở vòng 11 khi Inter đã phải trong thế thiếu người khi Cordoba phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý với Gokhan Inler. Tuy nhiên, với bản lĩnh, đẳng cấp và một chút may mắn, Inter vẫn có trọn 3 điểm nhờ pha lập công của tiền đạo Julio Cruz ở phút bù giờ cuối cùng.

 Udinese sẽ là một thử thách thực cho Inter

Ở thời điểm hiện tại, Udinese cũng đang trình diễn một phong độ rất ấn tượng. Đội quân của HLV Pasqual Marino đã trải qua một mạch 4 trận bất bại và vươn lên tốp 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu Sampdoria. Sự thăng hoa của Udinese có công rất lớn của nhạc trưởng Antonio Di Natale, người đã có 8 bàn thắng tính từ đầu mùa. Hiệu suất ghi bàn đáng nể của tuyển thủ Italia mang về cho Udinese những điểm số quan trong mà điển hình là trận thắng 1-0 trước đối thủ mạnh Milan ở vòng 5.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 6589

Nói như vậy không có nghĩa là Udinese đang quá trông cậy vào một nhân tố chính bởi trong đội hình của Bianconeri còn khá nhiều những cầu thủ có khả năng gây đột biến cao như Pepe, Flores hay  D’Agostino. Đây đều là những ngòi nổ quan trọng và sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp Di Natale tiếp tục thể hiện bản năng "săn bàn" của mình.

Bất lợi cho Udinese là ở vòng đấu này họ phải chơi tại Giuseppe Meazza. Trên sân nhà của Inter, chiến thắng cuối cùng của Udinese đã là từ năm 2004. Trong bối cảnh Inter cũng đang khát khao hướng tới một chiến thắng, Udinese vẫn có cơ hội kiếm điểm nhưng khả năng hiện thực hóa hi vọng ấy sẽ cần nhiều hơn hai chữ "may mắn" tại Meazza đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Inter :
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Vieira; Stankovic; Milito, Eto’o
Udinese : Handanovic; Basta, Coda, Domizzi, Lukovic; Sanchez, D’Agostino, Inler, Pepe; Floro Flores, Di Natale

Dự đoán: 1-1

La Quế



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X