Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Udinese: Chủ mập mờ, khách kém cỏi

Thứ Bảy 03/12/2011 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter đang muốn hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Serie A. Nhưng mục tiêu này của họ sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi đối thủ sẽ là Udinese, một đội bóng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Inter chơi không tốt sân nhà gặp  Udinese cực dở ở sân khách


Inter hiện đang là đội bóng có thành tích sân nhà tệ thứ 4 ở mùa giải này. Dù được chơi ở sân nhà với điểm tựa là khán giả nhà nhưng cho đến thời điểm này, Inter mới chỉ thắng 2 và ghi được 4 bàn thắng.  Ngược lại, Udinese lại đang là đội bóng có thành tích sân khách kém cỏi nhất. Tính đến thời điểm này, họ chưa thắng nổi một trận nào trên sân khách và cũng chỉ ghi được số bàn thắng khiêm tốn là 3.

Sở dĩ Udinese vẫn đang có được vị trí cao trên bảng xếp hạng là bởi thành tích sân nhà của họ quá tốt khi thắng tất cả số trận từ đầu mùa giải. Nhờ đó, Zabrette vẫn xếp trên Inter tới 13 bậc trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu.

Về cơ bản, tương quan phong độ giữa Inter và Udinese đang khá cân bằng. Inter dù sa sút hồi đầu mùa giải nhưng cho đến thời điểm này đã dần vượt qua được những khó khăn. Trận thắng trước Siena cuối tuần qua đã là trận thứ 2 liên tiếp họ có chiến thắng.

Trong bối cảnh ấy, Udinese lại đang gặp những khó khăn nhất định từ sân chơi Europa League. Trận hòa 0-0 trước Rennes khiến cho đội bóng của HLV Francesco Guidolin vẫn chưa chắc suất đi tiếp và buộc họ phải dồn hết sức cho trận "chung kết" với Celtic ở Friuli trong trận đấu cuối cùng.

Dù giữa tuần tới với Inter cũng là Champions League nhưng do đã sớm giành vé nên tâm lý của thày trò Ranieri khá thoải mái. Họ sẽ tiếp Udinese trên sân nhà Giuseppe Meazza với mục tiêu sẽ tìm chiến thắng thứ 3 trên thánh địa của mình cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp đầu tiên từ đầu mùa giải.

Khó khăn cho Inter là ở thời điểm này một số cầu thủ như Wesley Sneijder, Lucio, Maicon, Diego Forlan, Sulley Muntari và Emiliano Viviano vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên, với những Alvarez hay Zarate đang chơi khá tốt, Ranieri có thể tự tin hướng tới 1 chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Nagatomo, Samuel, Ranocchia, Zanetti; Cambiasso, Alvarez, Stankovic, Motta; Zarate; Pazzini
Udinese: Handanovic; Benatia, Danilo, Ferronetti; Basta, Isla, Pinzi, Asamoah, Armero; Floro Flores; Di Natale

Dự đoán: 1-0

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X