Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter từ chối bán Balotelli cho Man City với giá 25 triệu euro

Thứ Bảy 17/07/2010 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một nguồn tin không chính thức của Nerazzurri đã hé lộ nhà ĐKVĐ Serie A và châu Âu đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro dành cho tiền đạo trẻ Mario Balotelli từ Manchester City.

Những ngày qua, đã có những thông tin trái chiều về tương lai Mario Balotelli tại Inter. Nếu như Chủ tịch Massimo Moratti nhiều lần khẳng định sẽ không bán “Super Mario” thì người đại diện Mino Raiola lại muốn đưa thân chủ tới Premier League. Có thể thấy Moratti vẫn còn lưỡng lự giữa việc bán hay không bán Balotelli.

Balotelli trước tương lai bất định

Thông thường, phải rất nhiều năm Inter mới cho “ra lò” một cầu thủ tài năng như vậy nên việc đem bán không phải là ưu tiên hàng đầu. Vấn đề ở đây là Moratti muốn chiều lòng tân HLV Rafa Benitez bằng những tiền đạo mới, chẳng hạn Dirk Kuyt (Liverpool) hay Edinson Cavani (Palermo). Giá chuyển nhượng của họ đều rất cao, trong khi nếu bán Balotelli, Inter có thể dễ dàng giải quyết được tình hình tài chính.

Về phần Raiola, ông đang chờ những lời đề nghị chính thức từ các đội bóng và có thông tin cho rằng, 40 triệu euro mới có thể thuyết phục được Inter để Balotelli ra đi. Bản thân tiền đạo gốc Ghana này đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới, bởi tại Inter, chưa chắc anh sẽ được đảm bảo vị trí chính thức.

Tuy vậy, xem ra ngài chủ tịch giàu có sẽ không bán Mario với bất cứ giá nào: “Chúng tôi đã tiếp những người đại diện của Manchester City tại Inter Milan”, nguồn tin của Inter cho hay trên La Gazzetta dello Sport. “ Chúng tôi đã ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng về Mario Balotelli. Đến cuối buổi, Man City đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, nhưng Inter đã từ chối.”

Inter sẽ đá trận giao hữu trước mùa giải với Manchester City vào ngày 31/7 tại Baltimore, Mỹ. Đây cũng được coi là thời điểm quyết định tới vụ thương lượng của “Super Mario”. Bên cạnh Balotelli, Man City cũng đang nghiên cứu để đưa Aleksandar Kolarov từ Lazio về City of Manchester.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X