Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter "trói chân"Julio Cesar thành công

Thứ Tư 11/11/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước nguy cơ có thể để tuột mất Julio Cesar vào tay một số đội bóng lớn của châu Âu, ban lãnh đạo của Inter đã thuyết phục thành công thủ thành người Brazil đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến 30/6/2014.

Julio Cesar sẽ gắn bó với Inter tới năm 2014

Đầu mùa hè năm nay, Manchester United đã đánh tiếng hỏi mua Cesar trong kế hoạch nhằm tìm người thay thế cho thủ thành số 1, Van der Saar đang lên kế hoạch giải nghệ. Những tin đồn về việc Cesar có thể sẽ đầu quân cho MU càng lớn hơn trong thời gian qua. Thậm chí có một số tờ báo Anh còn đưa tin vợ của thủ môn người Brazil còn đưa ra những lời khuyên "đức lang quân" của mình nên chuyển tới chơi bóng tại nước Anh.

Lẽ tất nhiên, ban lãnh đạo của Inter đã đứng ngồi không yên sau những thông tin này. Họ nhanh chóng soạn thảo một kế hoạch nhằm thuyết phục Cesar tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza. Sau một thời gian dài đàm phán, bản hợp đồng mới có thời hạn đến 30/6/2014 cũng đã tìm được sự đồng thuận của cả hai bên.

Phát biểu sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Cesar hồ hởi cho biết. "Tôi rất hạnh phúc vì điều này và xin được gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Massimo Morrati và toàn bộ CLB. Tôi đã có những thành công nhất định với Inter nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực để có được đạt được những mục tiêu mới."

Trưởng thành từ lò đào tạo của Flamengo, Cesar chuyển tới đầu quân cho Inter vào tháng 1/2005. Thời điểm đó, do không có hộ chiếu EU nên anh được đem cho Chievo mượn trong vòng 6 tháng. Quãng thời gian tại sân Bentegodi, Cesar không chơi một trận đấu chính thức nào trước khi trở lại sân Giueseppe Meazza vào mùa hè năm 2005.

Đã 3 mùa bóng gần đây, Julio Cesar luôn là một người gác đền tin cậy của Inter. Sự ổn định của anh khiến cho thủ môn số 1 trước đó của Nerazzurri là Toldo phải trở lại với băng ghế dự bị. Phong độ xuất sắc của Cesar đã không ít lần mang về cho Inter những chiến thắng quan trọng.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X