Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Inter tranh chấp Aguero với Chelsea

Thứ Sáu 04/12/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có được sự phục vụ của Sergio Aguero, Inter Milan đang tính đến những nước cờ cuối cùng của mình. Đội bóng Italia sẽ sử dụng những ngôi sao thừa mứa trong đội hình để đem ra trao đổi với Atletico Madrid.

Theo tiết lộ của nhật báo thể thao Italia Tuttosport, các nhà đương kim vô địch nước Ý sẽ đưa ra một bản hợp đồng trao đổi với Atletico. Sergio Aguero sẽ đến Inter Milan, còn Ricardo Quaresma sẽ ra đi đến chiều ngược lại. Tất nhiên, Inter Milan sẽ phải chi thêm một khoản tiền không nhỏ. Nhưng nếu sở hữu được chứ kí của Kun Aguero đội bóng của Chủ tịch Moratti sẽ làm tất cả những gì có thể.

 

Sở dĩ HLV Jose Mourinho rất kì vọng có được Aguero, cầu thủ ông luôn khao khát là bởi chính Atletico Madrid cũng rất muốn có sự phục vụ của Quaresma. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã kết thúc hợp đồng thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn và trở về, nhưng Quaresma cũng không được đảm bảo tương lai ở sân San Siro.

Chính vì thế, ra đi dường như là sự lựa chọn tất yếu của cầu thủ đã từng 2 lần nhận danh hiệu xuất sắc nhất Bồ Đào Nha này. Dùng “miếng mồi” Quaresma, Inter dường như đã đi trước đối thủ Chelsea một bước trong cuộc chiến giành Aguero, bởi gã nhà giàu nước Anh cũng rất khao khát sở hữu Kun từ bấy lâu nay.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng khó có khả năng thành công trong tháng 1/2010, nhiều khả năng 2 bên sẽ chỉ có thể ngồi với nhau sau khi World Cup 2010 kết thúc. Với Inter Milan, kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới cũng là lúc họ phải bổ sung thêm tiền đạo bởi Samuel Eto’o sẽ trở lại Cameroon để tham dự CAN 2010.

Theo một số tờ báo tại Italia, Nerazzurri sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Goran Pandev hiện đang khoác áo Lazio. Thậm chí họ có thể sẽ không phải mất phí chuyển nhượng cho cầu thủ này bởi cách đó không lâu, Pandev đã đơn phương hủy hợp đồng với Lazio.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X