Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính đổi Santon lấy Mariga

Thứ Bảy 07/11/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Inter đang tính đến một nước cờ mới khi muốn đem hậu vệ trẻ Davide Santon để đổi lấy tiền vệ McDonald Mariga của Parma.

Nếu ra đi Santon sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn

Là một hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhưng dường như tài năng của Santon đang có dấu hiệu bị thui chột. Nguyên nhân không phải do hậu vệ 19 tuổi đánh rơi phong độ mà bởi việc anh có rất ít cơ hội được ra sân trong màu áo của Inter mùa này. Trong đội 1 của Mourinho, Chivu và Maicon luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho do đó, Santon thường chỉ có cơ hội vào sân khi Inter mất một trong hai hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này.

Chính HLV Marcelo Lippi, người đã tin tưởng trao cho Santon cơ hội khoác áo Azzurri cũng đã đưa ra lời khuyên cho hậu vệ trẻ này. Theo "gã đầu bạc" thì nếu Santon muốn có một vị trí trong đội hình ĐT Italia tại World Cup 2010, anh phải được thi đấu thường xuyên hơn. Cũng chính vì lời khuyên này mà Lippi đã nảy sinh những mâu thuẫn với Mourinho khi HLV người Bồ cho rằng HLV của ĐT Italia không nên xen vào chuyện nội bộ của Inter.

Thế nhưng việc Inter có quá nhiều hậu vệ trong khi tuyến tiền vệ đang mỏng dần đi đã khiến cho ban lãnh đạo của Inter tính đến một phương án mới. Theo đó, họ sẵn sàng đổi Santon để lấy Mariga, một tiền vệ giàu triển vọng của Parma. Hiện tại tiền vệ 22 tuổi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của một số đội bóng lớn hàng đầu của Serie A, đặc biệt là Milan.

Sở dĩ ban lãnh đạo của Inter muốn có Mariga bởi họ muốn tìm người thay thế cho Sulley Muntari, cầu thủ nhiều khả năng sẽ lời Inter để trở lại Anh chơi cho Tottenham trong tháng Một tới.

Với Santon, nếu tới Parma, tuyển thủ này sẽ được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội được tới Nam Phi cùng Azzurri sẽ sáng hơn bao giờ hết. Có một phương án khác trong trường hợp bản hợp đồng trao đổi này không thể diễn ra là Santon có thể chấp nhận tới đầu quân cho Genoa, đội bóng cũng đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ giàu triển vọng này..

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X