Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính chèo kéo Gerrard từ Liverpool

Thứ Tư 30/12/2009 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho vừa tiết lộ một thông tin gây sốc khi ông muốn đưa tiền vệ Steven Gerrard về với Inter trong trường hợp Liverpool không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Gerrard đang là mục tiêu của Inter

Là một người luôn ngưỡng mộ Steven Gerrard từ khi còn là HLV của Chelsea, Mourinho luôn mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Chính vì thế, trước nguy cơ trắng tay của Liverpool ở mùa giải năm nay, "người đặc biệt" đã hi vọng có thể lợi dụng cơ hội này để đưa Gerrard về đầu quân trong màu áo của Inter.

Bị loại khỏi Champions League và phải xuống chơi tại Europa League, Liverpool còn đang đứng trước khả năng không thể giành vé dự Champions League. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 15 điểm.

Một viễn cảnh trắng tay đang khiến cho ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Liverpool đang phải đối mặt. Nếu như điều này xảy ra thì mùa hè tới sẽ có một cuộc "tháo chạy" hàng loạt khỏi sân Anfield.

Theo II Corriere dello Sport thi hiện tại Mourinho đã tính đến kế hoạch "nước đục thả câu" nhằm chèo kéo Gerrard về đầu quân cho Inter khi mùa giải năm nay kết thúc.

Không chỉ có Inter mà hiện hai đội bóng khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng rất muốn có được sự phục vụ của "đầu tàu" Lữ đoàn đỏ.

Về phần Liverpool, nếu điều tồi tệ nhất xảy ra (trắng tay ở mùa giải năm nay), họ sẽ mất đi một nguồn thu đáng kể từ các hợp đồng quảng cáo cũng như bản quyền truyền hình. Do đó họ sẽ phải bán đi một số ngôi sao nhằm tránh quỹ lương "phình to" và cân bằng thu chi.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X