Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter tiếp tục nỗ lực theo đuổi Mascherano

Thứ Sáu 23/07/2010 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như tương lai của đội trưởng ĐT Argentina sẽ nằm ở Giuseppe Meazza khi tiền vệ này không ngừng bày tỏ mong muốn gia nhập Inter còn chiến lược gia Benitez liên tục thúc giục ban lãnh đạo đội bóng Italia phải ra tay rước cậu học trò cũ tới thành Milano.

Từ khi ngồi lên chiếc ghế HLV ở Inter, chưa lúc nào Benitez nguôi ngoai nỗi nhớ Mascherano và đó là cái tên ông muốn bổ sung nhất vào đội hình Nerazzurri. Ban lãnh đạo Inter cũng muốn chiều lòng nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhưng Liverpool đưa ra mức giá quá cao, khiến họ phải chùn chân. Song Benitez kiên quyết không chịu từ bỏ tham vọng của mình, buộc những người có trách nhiệm ở Inter phải nối lại đàm phán

Ngày Mascherano tới Inter không còn xa xôi nữa

Bản thân Mascherano cũng đã "nhấp nhổm" ở đội bóng vùng Merseyside, đặc biệt là từ sau sự ra đi của người thày đáng kính Benitez. Cho đến thời điểm này, tiền vệ đến từ xứ sở Tango chưa có bất cứ động thái nào khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Thậm chí, anh còn chưa thèm liên lạc với tân HLV Roy Hodgson. Theo nhiều nguồn tin, hồi đầu tuần, anh đã trở về Liverpool và thổ lộ với bạn bè mong muốn ra đi (đến giờ, Mascherano vẫn chưa tập trung cùng toàn đội do vẫn đang tron giai đoạn nghỉ ngơi sau World Cup 2010). Ngoài ra, người đại diên của tiền vệ này đã bay đến Milan để gặp gỡ bí mật Inter Milan nhằm hy vọng nhà ĐKVĐ Champions League sẽ gửi tới Liverpool lời đề nghị chính thức vào đầu tuần tới.

Liverpool cũng muốn giải quyết nhanh chóng trường hợp của Mascherano nhằm tránh ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như có thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ cho những vị trí cần bổ sung (hậu vệ trái, tiền đạo). Và đồng ý bán cho Inter là cách nhanh nhất bởi đến lúc này, duy nhất Nerazzurri thực sự có ý định thực sự nghiêm túc với Mascherano. Vì thế, The Kop sẽ không khăng khăng với ý định ban đầu (30 triệu bảng tiền mặt) mà thay vào đó là một giải pháp khác khá hấp dẫn: 20 triệu bảng + Sulley Muntari, cầu thủ từng thi đấu rất thành công ở Premier League cho Portsmouth. Tiền vệ người Ghana thi đấu cùng vị trí với Mascherano nên Liverpool không phải bổ sung cho khu vực giữa sân.

Việc Mascherano ra đi sẽ tốt cho tất cả các bên. Liverpool chắc hẳn chẳng thích thú gì nếu cứ khăng khăng giữ lại một cầu thủ không còn muốn tận tâm vì đội bóng trong khi bán đi sẽ vừa có tiền vừa có người thay thế xứng đáng. Đội trưởng Albiceleste sẽ được hội ngộ người thày anh yêu mến. Ước mơ của Benitez cũng được đáp ứng còn ban lãnh đạo Inter khẳng định họ luôn tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho người được trao niềm tin sẽ tiếp bước thành công của Jose Mourinho dù cho tiền vệ trung tâm không phải là vị trí cần bổ sung nhất hiện nay của Inter.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X