Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter tiếp tục kế hoạch "rút ruột" Lazio

Thứ Ba 29/12/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đa năng Aleksandar Kolarov, người đang là một trong những trụ cột chính của đội bóng thủ đô, Lazio.

Sau khi gần như đã chắc chắn có được tiền đạo Goran Pandev, ban lãnh đạo của Inter tiếp tục tiến thêm một bước nữa trong kế hoạch "rút ruột" Lazio. Mục tiêu mới của Nerazzurri là nhắm vào Kolarov, cầu thủ đa năng của đội bóng thủ đô.

Kolarov đang là mục tiếu theo đuổi của Inter

Theo tờ nhật báo La Gazzetta thì số tiền chuyển nhượng mà ban lãnh đạo của ĐKVĐ Serie A sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 8 triệu Euro (gấp 10 lần giá trị chuyển nhượng khi Lazio mua tuyển thủ Serbia từ OFK Belgrade trong mùa hè năm 2007.).

Theo người đại diện của Kolarov là Sergio Berti cho biết thì hiện tại hợp đồng của thân chủ ông có thời hạn đến năm 2012. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu là ban lãnh đạo Lazio sẽ gia hạn hợp đồng, bất chấp việc cầu thủ 27 tuổi này đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Bianconecelesti.

Vị trí sở trường của Kolarov là một hậu vệ cánh trái nhưng khi cần anh hoàn toàn có thể chơi dâng cao và đá xuất sắc trong vai trò một tiền vệ trái. Đã không ít lần, tuyển thủ Serbia trực tiếp lập công cho Lazio bằng những cú sút xa chân trái sở trường.

Về phần Inter, kể từ khi Roy Hodgson bán Roberto Carlos cho Real Madrid vào năm 1996, vị trí hậu vệ cánh trái luôn được coi là tử huyệt dù cho đã có rất nhiều cầu thủ được chọn chơi ở vị trí này. Hiện tại, Jose Mourinho đang có Chivu và Davide Santon. Tuy nhiên, thủ quân của ĐT Rumani chỉ chơi tròn vai trong khi Santon còn quá trẻ và hiện vẫn đang dưỡng thương. Do vậy, để cần thêm sự ổn định ở hành lang trái, Kolarov được coi là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng thành Milan.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X