Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter thua trắng 0-3 trước Bologna ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza

Thứ Bảy 18/02/2012 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sai lầm nối tiếp sai lầm. Thất vọng nối tiếp thất vọng. Inter lại thua. Họ thua ngay trên sân nhà khi thảm bại 0-3 trước đối thủ yếu Bologna. Cơn khủng hoảng mới của Inter lại bắt đầu.

Với Milito không ra sân, Forlan và Pazzini được hỗ trợ bởi Sneijder. Thay vì chơi với 4-4-2, Inter trở lại với 4-3-1-2. Nhưng ngay cả khi đã có những điều chỉnh về mặt đấu pháp, Inter vẫn không thể hiện được tính hiệu quả cao nhất.

Inter thua trận thứ 3 liên tiếp, thủng lưới 8 bàn mà không ghi nổi một bàn thắng

Lợi thế sân nhà, con người vượt trội, Inter sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 11, Nagatomo chuyền bóng cho Sneijder và tiền vệ người Hà Lan đã có một đường pha di chuyển tuyệt vời trước khi tung ra cú sút ở cự ly chừng 20m. Bóng bay thẳng vào vị trí của Gillet và thủ môn này đã ôm gọn.

8 phút sau, Maicon là người sở hữu cơ hội thứ 2 của Inter với tình huống đột nhập vòng cấm và tung ra cú đánh đầu từ cự ly 6m. Nhưng Gillet với một phản xạ tuyệt vời đã lại hóa giải thành công. Một pha bóng xuất sắc của thủ môn đội khách.

Ngay sau đó, một sai lầm của Portanova khi cú đánh đầu trả bóng về của anh lại quá nhẹ và Pazzini có cơ hội để vượt qua Gillet. Tuy nhiên, tay của tiền đạo này đã chạm mặt của thủ môn đội khách và trọng tài cho đó là một pha phạm lỗi.

Inter tiếp tục chơi áp đảo và tạo ra một sức ép ghê gớm lên khung thành đội khách. Phút thứ 30, Sneijder chuyền đẹp cho Maicon đánh đầu. Lần này bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hai cơ hội đã bị hậu vệ người Brazil bỏ phí.

Nhưng đáng tiếc nhất phải là tình huống Forlan lóng ngóng không xử lý kịp trong vòng cấm để đánh mất khoảng trống. Cú sút sau đó của anh đi sệt và không gây khó khăn cho Gillet.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Inter trả giá như một quy luật nghiệt ngã của cuộc chơi. Phút thứ 38, Morleo có pha bật tường với Ramirez, người đã vượt qua Maicon với một pha xử lý điêu luyện. Anh tạt bóng vào trong vòng cấm cho Diamanti và tiền đạo này đã kiến tạo để Di Vaio dứt điểm hạ gục Cesar.

Đúng một phút sau, cách biệt được nhân đôi và vẫn là Di Vaio. Một sai lầm ngớ ngẩn của Ranocchia người đã khống chế bóng bằng ngực quá dài tạo điều kiện cho tiền đạo kì cựu của đội khách nhận bóng và dứt điểm hạ gục Cesar lần thứ 2.

Inter như một con thú bị thương. Họ vùng lên tấn công sau giờ nghỉ. Nhưng càng chơi, đội bóng của của Ranieri càng thể hiện sự bế tắc. Nếu Di Vaiuo dứt điểm nhanh hơn ở phút thứ 51, bóng đã không chạm chân một hậu vệ Inter và đi ra ngoài, anh đã có thể có hattrick ở trận đấu này.

Nỗi thất vọng đến cùng cực của Sneijder

Phút thứ 59, một pha đi bóng đầy cố gắng của Nagatomo. Anh chuyền cho Forlan nhưng tiền đạo này đã không thể khống chế bóng gọn ghẽ và cú đá trong tư thế hơi với đã không hạ được Gillet.

Càng chơi càng bế tắc, Inter có thêm một cơ hội nữa ở phút thứ 67. Từ chấm đá phạt, Sneijder treo bóng để Ranocchia thực hiện cú đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng Gillet vẫn là người chiến thắng cuối cùng.

Đó có thể coi là cơ hội nguy hiểm cuối cùng của Inter trước khi họ bị Acquafresca đặt dấu chấm hết ở phút 84. Vẫn là sai lầm của của Ranocchia để Taider cướp bóng cà chuyền cho Acquafresca. Tiền đạo này tiến vào vòng cấm và quyết đoán hạ gục Cesar ấn định chiến thắng 3-0.

Inter lại thua, thất bại thứ 3 liên tiếp và tụt lùi lại phía sau. Trước một cơn khủng hoảng mới, trận đấu ở Champions League giữa tuần sau thực sự là một nỗi sợ hãi cho thày trò Ranieri.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Ranocchia, Nagatomo; Zanetti, Cambiasso; Faraoni (Castaignos 69), Sneijder, Forlan (Poli 61); Pazzini
Bologna: Gillet; Raggi, Portanova, Antonsson; Garics, Perez, Mudingayi, Morleo; Ramirez (Kone 70), Diamanti (Taider 55); Di Vaio (Acquafresca 76)

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X