Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tạm mất Milito, Roma nhìn Totti “nghỉ khỏe”

Thứ Hai 05/10/2009 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như Inter Milan sẽ mất “sát thủ” Diego Milito trong vòng một tháng thì AS Roma cũng đau lòng chứng kiến đội trưởng Francesco Totti “ngồi chơi xơi nước” khoảng 3 tuần.

Trong chiến thắng đầy vất vả 2-1 của Inter Milan trước Udinese cuối tuần qua, tiền đạo Diego Milito đã dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay ở phút 25 để nhường vị trí cho Mario Balottelli.

Một ngày sau trận đấu trên, các bác sỹ tại CLB đã tiến hành kiểm tra y tế và xác định cựu sát thủ của Genoa này đã bị giãn cơ đùi phải. Với chấn thương này cùng với ảnh hưởng của căng cơ chân trái, Milito sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng tới.

Milito và Totti đều gặp chấn thương sau vòng đấu cuối tuần qua

Thông tin này cũng đã được trang web chính thức của Inter xác nhận và điều này khiến HLV Mourinho khá đau đầu bởi trong vòng 1 tháng tới, các nhà ĐKVĐ Serie phải đối mặt với lịch đấu khá dày đặc bao gồm 5 lượt trận tại Serie A.

Bên cạnh Milito, trung vệ Lucio cũng gặp vấn đề với chấn thương và chưa thể tập luyện cùng các đồng đội còn tiền vệ Thiago Motta tiếp tục ngồi ngoài dài hạn. Rất may nhạc trưởng Wesley Sneijder và Esteban Cambiasso đã kịp trở lại thi đấu.

Không chỉ có Inter, AS Roma cũng phải đau đầu sau vòng 7. Cũng giành được thắng lợi (thắng Napoli 2-1) nhưng đội bóng áo bã trầu sẽ phải chứng kiến Francesco Totti ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

Bác sỹ Mariani của đội cho biết: “Totti gặp chấn thương nhưng rất may không quá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục trong 3 ngày tới và tạm thời cậu ấy sẽ phải sử dụng bọc đầu gối đặc biệt. Nếu không quá phức tạp, Totti sẽ trở lại sân cỏ sau 15- 20 ngày nữa”.

“Hoàng tử thành Rome” này đã dính chấn thương sau khi ghi bàn thắng thứ hai trong trận với Napoli vừa qua tuy nhiên anh không thể ra sân do AS Roma đã hết quyền thay người. Bởi vậy ngay sau trận, anh được đưa ngay tới bệnh viện và được xác định là giãn dây chằng thay vì bị đứt như nhiều người lo sợ.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X