Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẽ không có được ngôi sao trẻ Yoann Gourcuff

Thứ Tư 12/08/2009 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước những tin đồn cho rằng Yoann Gourcuff sẽ rời Ligue 1 để trở lại Serie A đầu quân cho Inter Milan, chủ tịch CLB Bordeaux đã đích thân lên tiếng bác bỏ khả năng trên. Đồng thời, ông khẳng định cựu cầu thủ AC Milan là tương lai đội bóng nước Pháp.

Trong mùa chuyển nhượng Hè năm nay, HLV Jose Mourinho không ngại ngần bày tỏ tham vọng có được sự phục vụ của một ngôi sao kiến thiết lối chơi hàng đầu. Trong sơ đồ của mình, ngoài hàng loạt tiền vệ cơ bắp, Special One chỉ biết trông cậy vào Stankovic với vai trò tiếp đạn cho hàng công. Chỉ một mình tiền vệ 30 tuổi người Serbia có lẽ sẽ không đủ để gánh vác trọng trách này. Vì thế, những Sneijder, van der Vaart và nay là Gourcuff được coi là phương án dành cho bộ máy tấn công của Inter.

Gourcuff sẽ không tới Inter

Yoann Gourcuff từng có 2 năm thi đấu trong màu áo AC Milan nhưng không để lại nhiều ấn tượng ngoài bàn thắng đúng ngày ra mắt Rossoneri. Tuy nhiên, anh lại là người dẫn dắt Bordeaux tới đỉnh vinh quang, đồng thời trở thành chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue I mùa vừa qua (được Bordeaux mua lại với giá 15 triệu euro). Và có lẽ màn trình diễn ấn tượng ấy, cộng với cú đúp đem về chiến thắng 4-1 giúp Bordeaux tạm thời dẫn đầu trong trận mở màn Ligue 1 của Gourcuff, đã thuyết phục hoàn toàn Mourinho. Theo báo chí Italia, Inter sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu euro để chiêu mộ anh.

Thế nhưng, hôm nay, CT Jean Luis Triaud của Bordeaux đã bác bỏ thương vụ đàm phán với Inter trên trang web fcinternews.it: “Cậu ấy sẽ không rời CLB. Gourcuff là tương lai của đội bóng, là biểu tượng chúng tôi muốn xây dựng trong những mùa giải tới. Vì vậy, CLB sẽ không bán cậu ấy với bất kì giá nào.” Triaud nhấn mạnh.

Với tuyên bố này của CT Wesley Sneijder, nhiều khả năng Inter sẽ phải quay trở lại với thương vụ Wesley Sneijder từ Real Madrid, mà theo báo chí Italia, tiền vệ Hà Lan chỉ cách nhà ĐKVĐ Serie A một bước chân!?

P.H (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X