Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter sắp gặp Barca: Sẽ có... đầu lợn?!

Thứ Năm 10/09/2009 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ibrahimovic có những lời lẽ không mấy tốt đẹp về đội bóng cũ, các CĐV Inter Milan đã đáp trả bằng cách gọi tiền đạo người Thuỵ Điển là một kẻ hám lợi không hơn không kém.

Trong quảng thời gian 3 năm (2006 - 2009) thi đấu cho Inter, Ibra luôn được các CĐV luôn dành cho nhiều thiện cảm bởi anh là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của toàn đội. Ở Serie A, có Ibra Inter có chiến thắng, còn khi vắng anh con đường tìm đến khung thành đối phương thường gặp khó khăn.

Thế nhưng, mối lương duyên giữa Iner và Ibra đã kết thúc theo một kịch bản buồn, khi tiền đạo người Thuỵ Điển quyết định chuyển sang thi đấu Barcelona, dù trước đó HLV Mourinho, chủ tịch Moratti và nhiều Interista đã lên tiếng bày tỏ mong muốn anh ở lại.

Các CĐV Inter sẽ tặng đầu lợn cho Ibrahimovic trong ngày trở về, như cách mà CĐV Barca làm với Figo hồi năm 2002?

Rời chốn cũ chưa lâu, Ibrahimovic đã quay sang chê Inter không mạnh bằng Barca, và rằng mọi thành công mà Nerazzurri có được trong thời gian qua là nhờ phần lớn công sức của bản thân mình. Quá bất ngờ và bức xúc trước kiểu phát ngôn "ăn cháo đá bát” của tiền đạo người Thuỵ Điển, các Interista buộc phải lên tiếng.

“Ibrahimovic sẽ chẳng được chào đón tại sân Giuseppe Meazza khi Inter tiếp Barca tại Champions League. Anh ta đã ra đi để hôn lên chiếc áo của Blaugrana. Quả thực cách đối xử của Ibra như là một kẻ hám lợi, một tay sai có hạng. Vì thế anh ta không đáng để chúng tôi phải quan tâm”, đại diện một nhóm CĐV trung thành của Inter nói.

Với những diễn biến như trên thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi vào ngày 16/9 tới đây, khi Ibrahimovic phải đối mặt với đội bóng cũ ngay trên chính sân Giuseppe Meazza? Liệu lại có đầu lợn rơi xuống sân như cách mà fan Barcelona giành tặng Luis Figo vì đã “chuồn” sang kỳ phùng địch thủ Real Madrid hồi năm 2002?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X