Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter quyết không để Mascherano lọt vào tay Barca

Thứ Năm 26/08/2010 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nerazzurri vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Javier Mascherano bằng một bức fax kèm đề nghị 20 triệu bảng.

GĐTT Marco Branca đã xác nhận thông tin này và khẳng định rằng ý định chiêu mộ cầu thủ người Argentina sẽ được phía Inter thực hiện “một cách đàng hoàng”.

“Chúng tôi đã gửi fax tới Liverpool và đang chờ đợi hồi âm. Hiện Inter chưa hề nói chuyện trực tiếp với Mascherano vì muốn vụ chuyển nhượng này được thực hiện một cách công khai và khiến Liverpool phải vui lòng chấp nhận đề nghị của chúng tôi”.

Benitez luôn nhớ cậu học trò cũ Javier Mascherano

Đề nghị trị giá 20 triệu đến đúng vào thời điểm The Kop đang chờ đợi câu trả lời của Barca với yêu cầu một đề nghị toàn tiền mặt vào khoảng 18 triệu, sau khi đã từ chối mức giá 12 triệu kèm Alexander Hleb của gã khồng lồ xứ Catalan trước đó. Đáng nói là, phía Barca cũng như Mascherano đã đồng ý những điều khoản cá nhân và chỉ chờ cái gật đầu của Liverpool.

“Mọi người đều biết rằng Javier đang muốn rời CLB và rời nước Anh để tìm kiếm thử thách mới. Hơn nữa, anh ấy lại có mối quan hệ tốt với HLV Rafael Benitez. Đội bóng muốn tăng cường thêm nhân sự để củng cố sức mạnh, và Mascherano là lựa chọn không thể thích hợp hơn”.

Đội trưởng của Argentina tại Nam Phi 2010 đã không góp mặt trong trận làm khách trước Man City cuối tuần trước và đang bị các đồng đội tẩy chay vì thái độ vùng vằng đòi ra đi bằng được của mình. Anh cũng không có mặt trong trận gặp Trabzonspor tại Europa League.

Roy Hodgson cho biết: “Nếu cậu ta thi đấu trước Trabzonspor sẽ làm cho tiến trình chuyển nhượng bị đình lại, và chúng tôi không làm như thế với các cầu thủ”.

Hiện cựu HLV Fulham đang muốn bán gấp lá chắn quan trọng của mình để có tiền tái đầu tư vào đội hình. Những mục tiêu như Ola Toivonen hay mới đây là Hatem Ben Arfa và Mahamadou Diarra hiện vẫn còn đang trên giấy, và chỉ có bán Mascherano mới có thể khai thông những thương vụ này.

“Liverpool vẫn đang lắng nghe câu trả lời từ phía Barca về việc này. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối tuần này để kịp chiêu mộ tân binh trước khi thị trường đóng cửa”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X