Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter phủ nhận việc liên hệ với Benitez

Thứ Tư 19/05/2010 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám  đốc thể thao của Inter Milan, Marco Branca mới  đây đã lên tiếng khẳng định họ không hề có ý định  mời Rafa Benitez về thay thế Jose Mourinho cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Mất Mourinho, Inter đặt niềm tin vào Benitez
 » Benitez và Liverpool: Đi chẳng đặng, ở chẳng xong
 » Serie A: Bùng nổ HLV ngoại
 » Benitez ra điều kiện với BLĐ Liverpool: Khó được đáp ứng

Thông tin trên vừa được tờ Daily Mirror đăng tải trong thời điểm đã có những tin đồn về việc Nerazzurri đang bí mật liên hệ với nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhằm thay thế Mourinho, người từng công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Real Madrid.

Benitez gần như chắc chắn  sẽ rời khỏi Liverpool mùa hè này, đúng như những gì được giới báo chí đồn thổi từ rất lâu. Mới đây nhất, ông đã có những cuộc họp bàn với chủ tịch Martin Broughton của đội bóng vùng Merseyside về việc chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, theo “ông trùm chuyển nhượng của Inter” Branca, đích đến của vị chiến lược gia này sẽ không phải là Giuseppe Meazza:

Rafael Benitez không phải mục tiêu của Inter

“Đó hoàn toàn là những thông tin sai sự thật. Chúng tôi không hề có bất cứ cuộc thương lượng nào với cá nhân Benitez cả. Hiện tại, Jose Mourinho vẫn là huấn luyện viên tại Inter và điều đó sẽ không thay đổi, ít nhất là trong thời gian tới.”

Việc Rafa Benitez không đến dẫn dắt Inter có thể là sự thật nhưng tương lai của “ngài đặc biệt” tại  Giuseppe Meazza mới chính là điều khiến ban lãnh đạo Nerazzurri tỏ ra lo lắng. Mâu thuẫn không đến từ mối quan hệ với chủ tịch Moratti, người đang tỏ ra sủng ái Mourinho hơn bao giờ hết, và cũng không đến từ trục trặc trong phương pháp huấn luyện và thành tích của đội bóng mà nó đến từ chính bản thân “the special one”.

Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng bày tỏ trên báo chí Italia rằng ông đang không cảm thấy hạnh phúc tại đất nước này: “Không hẳn là vấn đề tiền bạc (Mourinho hiện được hưởng tới 11 triệu euro/mùa) mà là vấn đề của cá nhân. Dường như tôi luôn không nhận được sự tôn trọng đúng mực tại đây và có cảm giác mình đang sống trong một đất nước không phải giành cho bóng đá vậy.”

“Còn về chuyện dẫn dắt Real Madrid ư? Tôi không muốn bàn luận gì thêm. Trước mắt đội bóng cần tập trung tối đa vào trận chung kết Champions League sắp tới. Sau đó tôi muốn được yên tĩnh vài ba ngày để có thể suy nghĩ thêm về tương lai của mình.”

Về phía đội bóng hoàng gia, theo thông tin từ Tây Ban Nha, họ đã sẵn sàng sa thải Manuel Pellegrini nhằm trải thảm đỏ mời về Jose Mourinho. Rất có thể, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng sau khi trận chung kết tại Bernabeu kết thúc.
 

  • Thanh Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X